Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định

Những dòng trạng thái từ các tuyển thủ Team Flash - ProE và Elly đang khiến người hâm mộ không khỏi buồn và hoang mang.

Ngày 25/10, ĐTDV mùa Đông 2020 đã tạm khép lại vòng Playoffs với chiến thắng bất ngờ của BOX Gaming trước Team Flash. Theo đó, đội tuyển này đã có cơ hội đả bại khi Team Flash cấm/ chọn như mơ ngủ ở game 6. Kết quả chung cuộc 4-3 chính thức biến Team Flash trở thành cựu vương của Đấu Trường Danh Vọng sau 4 mùa vô địch liên tiếp.

Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định - Ảnh 1.

BOX Gaming giành chiến thắng đầy bất ngờ trước Team Flash

Với sự nỗ lực không ngừng, BOX Gaming đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết cùng với Saigon Phantom. Ngược lại, các tuyển thủ của cựu vương Team Flash không thể giấu được nỗi buồn thua cuộc.

Xuân Bách đã rơi nước mắt ngay trong khoảnh khắc trận đấu kết thúc. Không chỉ vậy, ProE và Elly cũng thể hiện tâm trạng buồn bã trên MXH và đang tự đặt ra câu hỏi cho mình về hướng đi mới trong tương lai. Đặc biệt, ProE cũng nhận toàn bộ trách nhiệm ban-pick lỗi ván 6 quyết định dẫn đến thất bại đáng tiếc.

Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định - Ảnh 2.
Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định - Ảnh 3.

ProE lên tiếng nhận trách nhiệm về mình sau thất bại!

Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định - Ảnh 4.

Theo đó, ProE, một tuyển thủ tài năng vẫn luôn được đánh giá cao tại Team Flash trải lòng: "Thua rồi, mình cũng chỉ muốn nói với mọi người rằng là bọn mình đã cố gắng hết sức có thể rồi. Không thể nào thắng mãi được cả, bọn mình duy trì được đến bây giờ mình nghĩ là thực sự may mắn rồi. Bọn mình sẽ cố gắng gỡ gạc lại tại AIC và đây cũng có thể là mùa giải cuối cùng của bọn mình."

Dù đã hứa với người hâm mộ sẽ cố gắng tại giải AIC sắp tới, tuy nhiên ProE vẫn khiến fan hoang mang vì cho rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của Team Flash. Ở phần bình luận, anh cũng nhận hết lỗi ban pick về phía mình và xin CĐM đừng trách đồng đội.

Còn Elly chỉ viết status rất ngắn gọn: "Con đường mới à".

Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định - Ảnh 6.
Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định - Ảnh 7.

Cả 2 dòng trạng thái của ProE và Elly khi mới đăng tải đều lập tức nhận được rất nhiều bình luận động viên, an ủi từ dân tình. Một số người tỏ ra buồn và hoang mang khi thấy 2 tuyển thủ của team có ý định tìm "một lối đi mới".

"Thắng thua là chuyện khó tránh khỏi. Mong anh đừng nản lòng, luôn giữ lòng tin của bản thân, chúc anh thành công."

"Nghe câu 'có thể mùa giải cuối' mà không đành lòng. Thôi thì cứ cố hết sức, chúng ta luôn ở bên nhau, sát cánh cùng nhau anh nha."

"Mùa giải cuối cùng nghe nhói sao đấy anh ơi..."

"Thật không thể tin được. Khá buồn nhưng chúc cho Team Flash sẽ thành công ở giải đấu AIC sắp tới."

Trong khi Elly và ProE đặt ra câu hỏi về một lối đi mới cho mình thì Xuân Bách lại có những tâm sự thấm thía về hành trình thi đấu trên trang cá nhân, khiến nhiều người xúc động.

Sau thất bại trước BOX Gaming, ProE lên tiếng nhận trách nhiệm, thành viên Team Flash cũng úp mở nhiều dự định - Ảnh 8.

"Đây là lần đầu tiên mình không thể tham gia vào trận chung kết của Đấu Trường Danh Vọng. Nhiều người có nhắn tin an ủi, có hỏi mình rằng 'có buồn không', thực sự buồn chứ... Vô địch cũng 5 lần rồi, thất bại cũng nhiều rồi, nước mắt rơi cũng nhiều rồi, ngã lần này cũng chỉ thúc đẩy trong mình thêm một động lực to lớn để tiến lên phía trước", Xuân Bách chia sẻ.

Những tâm sự từ tận đáy lòng của người đi đường giữa Team Flash như một lời khẳng định chắc nịch với fan rằng anh và cả team sẽ đứng lên từ chỗ mà mình vấp ngã.

Có lẽ điều mà các chàng trai Team Flash cần làm nhất lúc này là nghỉ ngơi và sốc lại tinh thần sau mùa giải để chuẩn bị cho AIC 2020 một cách tốt nhất, hồi đáp sự tin tưởng từ người hâm mộ.

Ảnh: Internet