Scary sẽ là HLV của GAM Esports?

Lão Tướng Scary đã bất ngờ xuất hiện trong vai trò mới: HLV ban pick của GAM Esports tại Mid Season Showdown 2020.

Sau khi chia tay dàn huấn luyện viên cũ, GAM Esports vẫn chưa công bố danh sách những thành viên mới trong ban điều hành ngoại trừ Izumin ở vị trí giám đốc vận hành (COO).

Công việc cấp bách đầu tiên mà Izumin cùng GAM buộc phải làm là tìm được những người thay thế HLV Izumin, HLV Yuna, Phân tích viên IRIS và quản lý đội Arik. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng vừa qua, GAM Esports vẫn chưa đón nhận thêm tin tức gì mới về ban huấn luyện của GAM.

Chính vì vậy mà đội hình của GAM tại Mid Season Showdown - PCS x VCS nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan VCS. Và tất cả đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến lão tướng Scary trở thành HLV cấm chọn của GAM Esports.

Scary sẽ là HLV của GAM Esports?

Sự xuất hiện của Scary đã khiến các fan của GAM thực sự lo lắng về tương lai của nhà vô địch VCS Mùa Hè 2019. Quả thật, Scary vẫn làm khá tốt nhiệm vụ cấm chọn của mình, nhưng anh lại không thể giúp GAM có được một chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên của Mid Season Showdown - PCS x VCS.

Nguyễn "Scary" Hải Hà là một trong những tuyển thủ kỳ cựu nhất của VCS. Mùa giải 2020, cựu tuyển thủ Full Louis và FFQ đã quay trở lại trong đội hình của V Gaming Adonis. Anh chàng khá nổi tiếng với những vị tướng hỗ trợ mang thiên hướng tấn công và mở giao tranh như Thresh, Alistar,…

Scary tái xuất trong đội hình của V Gaming Adonis tại VCS Mùa Xuân 2020

Khi OverPower Esports của Optimus công bố đội hình mới với những thành viên nòng cốt của V Gaming Adonis, có khá nhiều người thắc mắc về sự vắng mặt của Scary. Và phải đến ngày hôm qua, Scary mới xuất hiện trở lại, nhưng trong một vai trò hoàn toàn mới.

Hiện tại, GAM Esports vẫn chưa công bố về việc kí hợp đồng với Scary. Có lẽ, cựu tuyển thủ của Full Louis và Friends Forever vẫn đang trong thời gian thử việc, và liệu Scary có thể trở thành HLV trưởng của GAM hay không phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của họ tại Mid Season Showdown.