Schalke 04 cho phép người đi rừng Memento tìm đội tuyển mới sau một năm 2019 thất bại! - eSports

Memento cuối cùng cũng được Schalke 04 "thả" cho tự do sau khi bị đẩy xuống đội trẻ và giúp đội này đạt thứ hạng cao trong mùa giải trước.

Sau một mùa giải được coi là thất bại khi không giành được vé đến với Chung kết Thế Giới 2019, Schalke 04 có vẻ như sẽ có sự thay máu lớn cho mùa giải kế tiếp tại LEC. Theo thông báo mới nhất thì người đi rừng của đội tuyển này là Jonas “Memento” Elmarghichi đã được cho phép tìm kiếm các đề nghị từ những đội tuyển khác trong thời gian tới.

Memento LEC

Memento đã đánh mất mình sau mùa Xuân 2019

Tuyển thủ người Thụy Điển gia nhập SO4 từ đầu mùa giải 2019 với khá nhiều kì vọng nhưng rốt cuộc anh này lại không thể hiện được quá nhiều. Đội tuyển kết thúc giải đấu mùa Xuân ở vị trí thứ 7 với thành tích 9 thắng và 9 thua. Sau nhiều thảo luận thì SO4 cho rằng họ cần phải có những cải thiện ở vị trí đi rừng, và ở giải mùa Hè thì SO4 đã chiêu mộ một cái tên người Hàn cũng từng thi đấu ở châu Âu là Kim “Trick” Gang-yun, đồng thời đẩy Memento xuống đội Schalke Evolution kể từ tháng 6. Ở đây Memento đã giúp Schalke Evolution có được vị trí hạng 2 ở ESLM, sau khi để thua EURONICS Gaming ở trận Chung kết. Trước khi gia nhập SO4 thì Memento từng thi đấu cho nhiều đội tuyển khác tại châu Âu như Team ROCCAT, Giants Gaming hay Nerv.

Splyce cho phép HLV chiến thuật Duke tìm kiếm đội tuyển mới cho mùa giải 2020!
Duke được đánh giá là một HLV tài năng và góp công cho thành công của đội, liệu có đội tuyển nào chiêu mộ HLV tài năng của SPY cho mùa giải 2020 hay không?

Không rõ là có nhiều đội tuyển để mắt tới Memento hay chưa, nhưng theo nhiều đánh giá thì anh chàng sinh năm 1995 này vẫn còn có thể phát triển hơn nữa so với khả năng ở thời điểm hiện tại. Chính Memento cũng chia sẻ rằng anh vẫn còn rất nhiều tình yêu cũng như tham vọng đối với Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, đồng thời muốn tiếp tục học hỏi và hứa hẹn về những màn trình diễn ấn tượng hơn trong năm 2020 đối với những fan hâm mộ của mình.

Tin đồn: Thương hiệu Splyce sẽ bị đóng lại vào cuối năm 2019!

Siêu phẩm kiếm hiệp hot nhất cuối năm 2019 – Bấm liền tay nhận ngay quà tân thủ: https://go.onelink.me/WOzv/MotGame