Score dự đoán GEN và T1 sẽ phải giải quyết hết 5 ván để tranh chức vô địch LCK Mùa Hè 2023

HLV T0m của T1 cũng chung nhận định nếu vượt qua được đại kình địch KT vào cuối tuần này.

T1 và KT Rolster sẽ quyết đấu tại Chung kết Nhánh Thua playoffs LCK Mùa Hè 2023 để xác định đội đi tiếp gặp Gen.G ở trận tranh cúp vô địch LMHT Hàn Quốc. Trước khi bước vào hai trận đấu được chờ đợi nhất mùa giải, đại diện ba đội tuyển trên đãc có mặt tại LCK Arena, Seoul để tham gia buổi gặp gỡ truyền thông vào sáng nay (16/8). Khi được hỏi về tỉ số của trận Chung kết Tổng sắp tới, hai HLV trưởng của GEN và T1 đều cho rằng nó sẽ là 3-2 nghiêng về đội giành chiến thắng. “Tôi không nghĩ có sự khác biệt về kỹ năng giữa ba đội tuyển lớn tham gia (Vòng Chung kết LCK 2023). Tôi nghĩ dù GEN có gặp T1 hay KT thì vẫn sẽ có năm ván đấu” – Score nói.

T0m, quyền HLV của T1, nhận định: “Nếu chúng tôi thắng KT thì trận đấu với GEN sẽ có tỉ số 3-2.” Không chỉ hai thuyền trưởng mà xạ thủ của hai đội là GEN Peyz và T1 Gumayusi cũng đều đánh giá trận tranh cúp sẽ phải kéo dài trọn vẹn đủ năm ván. Nhưng nói thế không có nghĩa là không có người nghĩ thời lượng thi đấu sẽ ngắn hơn. HLV trưởng Hirai và đường giữa Bdd của KT cùng hỗ trợ Delight của GEN cùng chung suy nghĩ Chung kết Tổng LCK Mùa Hè 2023 sẽ được ấn định với tỉ số 3-1.

Về màn đại chiến giữa T1 vs KT vào lúc 13g00 ngày 19/8, cả hỗ trợ Lehends của KT và Oner của T1 đều tự tin tuyên bố đội của họ sẽ thắng 3-0. “Tôi đã đấu với KT và GEN nhiều lần có thắng có thua” – Oner nói. Còn Lehends thì cho rằng hai màn đọ sức cuối cùng của mùa giải sẽ có cùng tỉ số 3-0 một chiều. GEN sẽ có lần thứ tư liên tiếp chơi Chung kết Tổng LCK và đã hai lần liên tiếp giành chiến thắng. Họ đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử trở thành tổ chức thứ ba lần liền đăng quang LCK nếu như đánh bại T1 hoặc KT ở trận đấu diễn ra lúc 12g40 ngày 20/8.

Thật ý nghĩa khi giành chiến thắng sau một trận chiến khốc liệt và tiến tới CKTG 2023 (cũng như vào chơi Chung kết Tổng LCK Mùa Hè). Thực ra, đây là những điều tôi không thể tưởng tượng được khi bắt đầu làm HLV trưởng. Nhìn lại thì các HLV đều có kinh nghiệm và các tuyển thủ đều là cựu binh nên tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Tôi luôn nghĩ rằng mình đang làm tốt công việc huấn luyện” – Score gửi lời cám ơn tới tất cả đội ngũ tại GEN.

Khi được hỏi về đối thủ khả thi của GEN tại Chung kết Tổng LCK Mùa Hè 2023, Score đáp lời: “Tôi nghĩ T1 có khả năng cao nhất bởi họ thể hiện hiệu suất mạnh mẽ trong nhiều hệ thống đội hình khác nhau. Đây (Chung kết NhánH Thắng LCK) không phải là trận thắng dễ dàng tại vòng play-off vì vậy mà cả đội không được mất cảnh giác. Tình huống chúng tôi vượt lên dẫn trước nhưng lại là thế trận có thể thua cuộc. Tôi sẽ chuẩn bị với một thái độ thách thức. Nắm bắt những sự lựa chọn mấu chốt trong ngày thi đấu hôm đó thật nhạy bén cũng là một điểm quan trọng. Tôi muốn nhờ tới sự ủng hộ của các bạn ở trận Chung kết Tổng tại Daejeon.