SEA Games 32: Đội tuyển MLBB Việt Nam chính thức rời giải đấu sau khi thua Malaysia

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức rời khỏi cuộc đua tranh Huy Chương Vàng của Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 sau khi sở hữu 2 trận thắng và 2 trận thua.

Đại diện Việt Nam một cơ hội duy nhất để tiến vào Vòng Chung Kết trong ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Bảng Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nam tại SEA Games 32, đó là đánh bại Malaysia. Nhưng đáng tiếc chúng ta không tận dụng được cơ hội đó khi đại diện Malaysia đã có sự thể hiện xuất sắc hơn và đánh bại đội tuyển Việt Nam.

Diễn biến trận đấu

Cũng giống như các trận tranh đấu trước đây, đội tuyển Malaysia luôn thể hiện kỹ năng vượt trội bằng cách chủ động giao tranh và tìm kiếm điểm hạ gục từ rất sớm. Không chỉ có kỹ thuật nổi bật, đội còn giành được rất nhiều lợi thế từ tài nguyên rừng cho đến các trụ bên cánh, nhờ đó tạo ra quá nhiều khoảng trống để kiểm soát bản đồ.

Đến giữa trận đấu, các chàng trai của chúng ta bị đối thủ dẫn trước hơn 8.000 vàng với hàng loạt cách biệt ở những vị trí carry. Nhờ đó, Malaysia đã thi đấu rất tự tin, liên tục chèn ép chúng ta trước những mục tiêu lớn như Lord.

Đến giai đoạn nửa cuối trận đấu, Malaysia lợi dụng Lord đẩy đường dưới và dồn người lên cánh trên để lấy đi trụ bảo vệ nhà chính của Việt Nam. Nhưng tại phút thi đấu thứ 16, đại diện Việt Nam giành được 2 điểm hạ gục và tràn thẳng lên lấy liên tiếp 3 trụ đường giữa của Malaysia nhờ pha giao tranh đầy bất ngờ.

69ed07da9a87ef15ec60e3809c67cbadd16b6c315313598e5c9ed78441.jpg

Dù bị bất ngờ nhưng Malaysia vẫn phòng thủ được mọi đợt tấn công của Việt Nam, sau đó tràn ra hang Lord và ăn một cách dễ dàng trong khi Việt Nam đang phải phòng thủ nhà chính. Trận đấu kết thúc ở phút thứ 19 khi Malaysia cùng Lord đẩy thẳng vào nhà đối phương.

Sau khi đánh bại Việt Nam, đại diện Malaysia sở hữu chuỗi bất bại  3 trận liên tiếp tại Vòng Bảng và đứng ở top 1 bảng A. Còn đại diện Việt Nam đã thi đấu xong 4 trận tại Vòng Bảng với kết quả 2-2. Chúng ta không thể giành được top 2 và đành phải chia tay SEA Games 32 tại đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin thú vị!