SEA Games 32: Philippines chính thức cắt đứt chuỗi bất bạt của Valorant Việt Nam

Đội tuyển Valorant Philippines đã đánh bại đội tuyển Việt Nam, kéo dài chuỗi bất bại của mình lên 3-0 tại SEA Games 32.

Trước khi bước vào trận thi đấu thứ 3 gặp đối thủ Philippines, Việt Nam đã có 2 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi chúng ta đã không thể giữ được mạch bất bại thì gục ngã trước Philippines với kết quả 13-9.


Diễn biến trận đấu

Trong nửa đầu trận đấu, Philippines đã vươn lên dẫn trước trong round đấu đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam vẫn có thể bám đuổi sát đối thủ về mặt tỉ số, phong độ thi đấu. Nhưng từ sau những đợt technical pause giữa trận, dường như đại diện Việt Nam đã bị “hụt hơi” trong việc chạy theo nhịp độ trận đấu. Sau round 12, Philippines đã gia tăng cách biệt của cả hai. 

Philippines có những chiến thắng liên tiếp mà các chàng trai của chúng ta không thể ngăn cản được. Họ càng thi đấu càng xuất sắc ở những round đấu cuối cùng, để rồi Philippines đã có một round đấu “không vết xước - Flawless” và hoàn toàn đánh bại Việt Nam trong trận BO1 này.

Với chiến thắng ấn tượng trước đại diện Việt Nam ở bộ môn VALORANT tại SEA Games 32, Philippines hiện đang là đội tuyển duy nhất sở hữu chuỗi bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp.

Nhưng kết quả này vẫn có thể thay đổi vì mỗi đội tuyển sẽ phải thi đấu 5 trận tại Vòng Bảng. Cả Việt Nam và Philippines đều sẽ phải thi đấu thêm 2 trận trong ngày thi đấu thứ 2 của VALORANT tại SEA Games 32. Liệu Philippines có thể bảo vệ thành tích toàn thắng của mình?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác!