SGD của Optimus sẽ phải tham dự một mùa VCSB đầy ắp team Zero9

Chỉ vừa mới vượt qua được vòng loại VCSB, Optimus cùng đồng đội đã phải thót tim khi đối đầu với một loạt… Zeronai:

Sau khi SGD hủy diệt các đối thủ tại vòng loại VCSB, Optimus và đồng đội đụng độ thử thách khó hơn khi vào vòng trong với tại bảng A tại cụm 4 miền Trung. Đặc biệt, ở phía bên kia bảng B, còn có ZERO, đặc biệt là Zero9 – đối thủ siêu khó nhằn tới từ Kon Tum.

vcsb SGD của Optimus sẽ phải tham dự một mùa VCSB đầy ắp team Zero9 1

Khi chỉ vừa mới hết giật mình vì Zero9 đó, ngó sang bên kia, các bạn sẽ lại bắt gặp thêm… một Zero9 nữa. Không hiểu vì lý do gì mà Zero9 lại tràn ngập VCSB thế này. Nhưng hi vọng SGD có thể suôn sẻ vượt qua vòng này, để tiến vào vòng loại VCSB toàn quốc, xa hơn nữa là tái ngộ “Ngọa Long” Warzone tại giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam.

sgd-optimus SGD của Optimus sẽ phải tham dự một mùa VCSB đầy ắp team Zero9 2

Trước khi giải đấu diễn ra, hãy điểm qua những cái tên mà SGD đang sở hữu trên bảng thông tin LMHT thế giới: Mature, Darryss, Kenshiro, Eagle, Parrot, Puppy, Optimus, Slayder, Artemis, Hinn, Hai và Tiger. Một đội hình siêu đông đúc kể cả là với các đội tuyển chuyên nghiệp tại VCS đi chăng nữa. Thậm chí SGD còn đang có tin đồn có thêm một thành viên nữa là NhocTy từ YG. Dù số lượng thành viên đông đảo như vậy, nhưng hi vọng SGD sẽ tập trung cho đội hình thi đấu chính thức của mình trong giải đấu sắp tới để được được thành tích cao nhất có thể.