Sjokz tiếp tục ghi điểm trong mắt cộng đồng LMHT khi lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp

 Được coi là một trong những người cống hiến nhiều nhất cho LMHT, Sjokz tiếp tục ghi điểm trong mắt cộng đồng với những lời nói cực kỳ ấn tượng:

 Là “cô gái vàng của làng LMHT” phương Tây, Eefje “ Sjokz” Depoortere đã làm việc tại Riot Games 7 năm và đã cống hiến rất nhiều cho cộng đồng Esports cũng như LMHT. Gần đây, khi Sjokz quyết định rời khỏi Riot Games và hành nghề tự do thì cô cũng gặt hái được những thành tựu nhất định. Sau đây là một vài câu trả lời nổi bật trong buổi phỏng vấn với Sjokz:

hgnbhnb Sjokz tiếp tục ghi điểm trong mắt cộng đồng LMHT khi lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp 1

 “Tôi ghét cái cảm giác khi Ovilee bước ra và mọi người như kiểu “Oh, đó là Sjokz Bắc Mỹ, đó là Sjokz Bắc Mỹ!” Cô ấy không quan tâm, nhưng tôi như kiểu, thôi nào mọi người, đó là Ovilee! Cô ấy không phải phiên bản copy của tôi. Cô ấy hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời theo cách của cô ấy. Giờ mọi người đã hiểu điều đó; không tốn nhiều thời gian lắm vì cô ấy rất tuyệt vời.”

Ai sẽ thắng giải LEC lần này?

“Chúa ơi, thật khó chọn. Tôi nghĩ trái tim mình chọn Fnatic hoặc Origen, nhưng lý trí lại chọn G2 Esports (cười). Tôi cảm giác đó sẽ là một câu chuyện tuyệt vời nếu G2 thắng. Fnatic đã có danh hiệu qua từng năm, họ đã rất giỏi trong từng đó thời gian rồi. G2 cũng có nhiều danh hiệu, thế nhưng sẽ thật tuyệt nếu họ trở lại. Tôi nghĩ chúng ta thật may mắn khi thấy họ trong vòng playoffs. Dù ai thắng đi chăng nữa thì điều đó cũng thật điên rồ.”

hgnbhnb Sjokz tiếp tục ghi điểm trong mắt cộng đồng LMHT khi lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp 2

 Sjokz cũng chia sẻ cô có tới 3 bằng thạc sĩ ở 3 lĩnh vực Lịch Sử, Báo Chí và Sư Phạm

Giảng dạy có phải việc bạn từng muốn làm không? Hay là để tương lai?

 “Tôi chưa bao giờ dạy học cả (cười). Tôi học ngành đó vì tôi không biết làm gì với cuộc sống của mình. Sau khi làm nhà báo tôi cảm giác như… mình phải ra ngoài và kiếm một công việc phóng viên. Chà, nghe vậy thật đáng sợ, tôi phải làm sao chứ? Oh, được rồi, 1 tấm bằng sư phạm. Điều này thật sự tốt. Ý tôi là mọi thứ tôi học đều rất hữu ích, nhưng nó không có nghĩa là tôi sẽ theo ngành mà tôi đã học.

hgnbhnb Sjokz tiếp tục ghi điểm trong mắt cộng đồng LMHT khi lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp 3

 Tôi nhớ khi đi thực tập để lấy tấm bằng giảng dạy tôi đã như kiểu không muốn bước vào lớp học và ở đó tới lúc 70 tuổi. Tôi rất ngưỡng mộ những ai có thể làm thế. Tôi đã gặp nhiều giáo viên tuyệt vời và họ đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Nhưng tôi nghĩ việc đó không dành cho tôi. Tôi phải đi. Tôi phải tiến vào Esports. Tôi không muốn ổn định ở lớp học này.

 Esports thật lớn, thật thú vị và thật tuyệt vời. Tôi thấy hạnh phúc ở nơi dành cho mình.”

 Cộng đồng vốn đã ấn tượng nay lại càng yêu mến Sjokz hơn khi biết cô là một người tài năng và tốt bụng luôn luôn cống hiến hết mình cho Esports với niềm đam mê mãnh liệt của mình. Ngoài cộng đồng ra, giới game thủ chuyên nghiệp cũng cực kỳ quý mến Sjokz vì cô là một trong số ít những người làm cầu nối giữa họ với cộng đồng, am hiểu game và luôn có những câu hỏi hay sau mỗi trận đấu.