SKT Clid lý giải lí do lựa chọn Lee Sin trong trận đấu với APK Prince, phải chăng thời của Lee Sin đã đến ?

Liệu thời đại Lee Sin đã trở lại meta game Liên minh huyền thoại sẽ không còn xa ?

Trận đấu giữa SKT T1 và đội tuyển APK Prince cũng là thời điểm mà tuyển thủ Clid đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo SKT T1. Trong vị trí người đi rừng, anh chàng này đã khiến người hâm mộ mãn nhãn bởi lối chơi chủ động và gây sức ép tốt trong thời điểm đầu trận.

VOD trận đấu

Có một chi tiết mà người ham mộ chú ý là Clid đã lựa chọn Lee Sin trong game đấu đầu tiên và đã sử dụng vô cùng hoàn hảo hero này. Đây chính là điểm mấu chốt trong lượt cấm chọn vì lựa chọn này đã gây bất ngờ cho đối thủ của đội. Ngay sau trận đấu, Clid đã có chia sẻ về lựa chọn của anh.

" Trong game đấu đầu tiên, sở dĩ lý do tôi chọn Lee Sin là vì đây là một lựa chọn tốt sau khi Camille bị cấm. Thiếu đi Camille, đối thủ sẽ khó có thể khắc chế được Lee Sin. Còn trong game đấu số 2, đội lựa chọn tướng tốt nhất còn lại sau khi rất nhiều hero đã được chọn hoặc bị cấm Nocture". Clid chia sẻ

Có thể thấy, với lối chơi biến hoá, SKT T1 sẽ còn đi xa trong giải đấu Kespa Cup 2018. Nếu phát huy tốt phong độ này, hi vọng đội sẽ có được chức vô địch và KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về đội và giải đấu.