SKT công bố đội hình chính thức mới toàn sao nhưng vẫn thiếu vắng bóng hình Peanut

Tuy Peanut chưa xuất hiện trong đội hình chính thức của SKT T1, tuy nhiên anh chàng "Đậu Đậu" đã tuyên bố sẽ quay trở lại Hàn Quốc hoặc tới Bắc Mỹ, chính vì thế chúng ta vẫn có quyền mơ về cái kết có hậu.

Như KenhTinGame đã thông tin, trước đó SKT đã thanh lọc phần lớn thành viên chủ chốt trong đó có cả cặp đôi huyền thoại Bang và Wolf để tìm kiếm những nhân tố cho đội hình chính thức mới. Đây chính là lúc những tin đồn nổi lên như nấm sau mưa khiến người hâm mộ LMHT thế giới hết sức hoang mang. Cụ thể đó chính là thông tin Khan, Smeb, Peanut sẽ đầu quân cho ông lớn truyền thông.

Tuy nhiên sự thật là tới thời điểm hiện tại, dẫu Peanut đã tuyên bố quay trở lại Hàn Quốc nhưng tên của Đậu Đậu vẫn chưa có trong đội hình của SKT. Thay vào đó là những cái tên sau: Khan, Crazy, Haru, Clid và Teddy khiến người người, nhà nhà bất ngờ. Bên cạnh đó cũng là bản hợp đồng 3 năm của Faker và Leo, Effort.

Các thành viên mới vừa gia nhập đội hình SKT T1 bao gồm:

– Đường trên: Khan, Crazy

– Rừng: Haru, Clid

– Mid: Faker

– Xạ Thủ: Teddy, Leo

– Hỗ trợ: Effort

Với 5 thành viên mới bao gồm 2 top, 2 rừng và 1 xạ thủ đã phần nào khiến người hâm mộ SKT T1 có thể yên tâm phần nào khi có sự xuất hiện của toplane cực hổ báo là Khan và siêu xạ thủ Teddy.

Theo News of Legends