SKT đã liên lạc với KZ để mua lại Peanut

 Ngay khi hầu hết các game thủ LMHT chuyên nghiệp tại LCK hết hạn hợp đồng thì các đội tuyển cũng ráo riết tìm thêm cho mình những thành viên mới:

skt-peanut SKT đã liên lạc với KZ để mua lại Peanut 1

 Mới đây thì SKT T1 đã chủ động liên lạc với KingZone DragonX để thương lượng về game thủ Peanut. Được biết cuộc đàm phán về hợp đồng giữa SKT và Peanut đã diễn ra hơn 1 giờ đồng hồ, tuy nhiên nó đã chấm dứt mà vẫn chưa đi được tới quyết định cuối cùng từ phía cả 2 bên.

 Cũng theo nguồn tin cho biết, SKT đang khá quan tâm tới 2 người đi rừng mà trong đó có 1 người là Peanut, người còn lại thì chưa được tiết lộ. Tuy nhiên mùa chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc nên SKT vẫn chưa quá vội vàng để ký kết hợp đồng và kiếm được cho mình những thành viên mới trong mùa giải 2019.

skt-peanut-wolf SKT đã liên lạc với KZ để mua lại Peanut 2

 Và theo nhận định từ phía chuyên môn Hàn Quốc cho biết thì SKT đang đi đúng hướng, họ đang tìm cách lấp vào khoảng trống mà Bengi đã để lại quá lớn kể từ khi SKT vô địch năm 2016. Còn về phía Peanut, cho dù có một mùa giải không thể vô địch cùng SKT tại CKTG tuy nhiên thì ít nhất SKT cũng tới được trận chung kết cho nên Peanut vẫn là một thành viên sáng giá đối với SKT.