SKT đánh gục KZ 3-0 và giành quyền tới trận chung kết LCK Mùa Xuân 2019 gặp GRF

Thay vì đánh tới game thứ 4 thứ 5, KZ thua trắng 3-0 trước SKT trong trận bán kết playoffs này:

 Mặc dù phong độ trong trận trước của KZ là vô cùng tuyệt vời, thế nhưng có lẽ KZ đã lộ quá nhiều bài tẩy hoặc kiệt sức mà để SKT đánh bại trong vỏn vẹn 3 ván đấu:

Highlight game 1

 Mặc dù không thể phủ nhận SKT đã thi đấu tốt nhưng ngược lại KZ cũng thi đấu cực kỳ tệ đặc biệt là Cuzz với pha làm mất Baron cực kỳ tai hại cho Teddy giành lại thế trận về tay SKT.

Highlight game 2

Game 2 tiếp tục là những pha chiếm lợi thế từ phía KZ, thế nhưng cũng lại thêm 1 pha quăng Baron về phía SKT của Cuzz. SKT tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trong loạt bo5 một cách nhẹ nhàng nhờ Cuzz.

Highlight game 3

Cho tới game cuối, KZ chẳng có lợi thế nào để mà cho Cuzz quăng cả. SKT thì thi đấu vô cùng xuất sắc đặc biệt là Akali của Faker. Chấm dứt trận bán kết với chiến thắng áp đảo ở ván đấu cuối cùng, SKT đang có một phong độ ổn định tại vòng playoffs này.

hgnbhnb SKT đánh gục KZ 3-0 và giành quyền tới trận chung kết LCK Mùa Xuân 2019 gặp GRF 1

 Hạ gục KZ 3-0, SKT bước vào trận chung kết LCK Mùa Xuân 2019 với tinh thần khá tốt, đặc biệt là giai đoạn cuối vòng bảng GRF đang có dấu hiệu suy giảm phong độ rất nhiều so với đầu mùa giải. Fan hâm mộ của cả 2 bên đang cực kỳ nóng lòng cho trận tái đấu giữa 2 đội tuyển đầy duyên nợ này để xem thế hệ mới hay cũ sẽ lên ngôi và đại diện Hàn Quốc tới Việt Nam tham dự MSI 2019.