SN Angel đặt mục tiêu vô địch LPL Mùa Hè 2021, fan hiến kế: "Đừng đi phát điểm miễn phí nữa thì có khi ăn cup thật"

Sự ổn định có lẽ là điều duy nhất mà Suning còn thiếu để nghĩ về mục tiêu cạnh tranh danh hiệu.

Chiến thắng trước JD Gaming trong tuần thi đấu thứ 6 Vòng bảng LPL Mùa Hè 2021 không chỉ giúp Suning quên đi nỗi đau bại trận trước Rogue Warriors trước đó, mà còn giúp họ cải thiện đáng kể vị thế trên BXH.

Nhà Đương kim Á quân thế giới vẫn còn nguyên vẹn cơ hội cạnh tranh top đầu, trong trường hợp thắng cả 5 trận còn lại. Còn thực tế hơn, thì chỉ cần thêm 3/5 trận thắng nữa, họ sẽ có 1 slot tham dự Playoffs.

JDG vs SN Highlights ALL GAMES LPL Summer Season 2021 W6D7 JD Gaming vs Suning by Onivia

Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Angel - Tuyển thủ đường giữa của Suning, đã có nhiều chia sẻ thú vị về quãng thời gian đầy biến động vừa qua, khi SN đã phải nhờ tới một pha "đổi vị trí bất đắc dĩ", đưa SofM xuống hỗ trợ để cải thiện tình hình.

Tình huống đổi vị trí này thực sự là một "thảm họa" về chuyên môn, nhưng dường như nó lại mang tới những chuyển biến vô cùng tích cực trong phòng thay đồ của SN. Cả ON và SofM - Những "nạn nhân" trong cuộc cải tổ bất đắc dĩ đó, đều thể hiện một phong độ tuyệt vời khi được trả về đúng vị trí sở trường. Khi nói về câu chuyện này, Angel đã tuyên bố xanh rờn: "Em mong không bao giờ phải thấy anh SofM đi hỗ trợ nữa."

SN Angel đặt mục tiêu vô địch LPL Mùa Hè 2021, fan hiến kế: Đừng đi phát điểm miễn phí nữa thì có khi ăn cup thật - Ảnh 2.

Chàng tuyển thủ trẻ của SN cũng bày tỏ sự tiếc nuối về trận thua đáng trách trước RW. Nếu có thể giành điểm ở trận đấu đó, SN hiện tại đã lọt vào top 6, và cạnh tranh sòng phẳng một vị trí trong top 4. Tuy vậy, Angel vẫn bày tỏ một sự lạc quan khi nghĩ về chặng đường sắp tới. Anh cho biết phong độ và tinh thần của toàn đội hiện đang lên rất cao, và SN hoàn toàn tự tin vào việc sẽ lọt vào Playoffs và tiến sâu tại LPL mùa này. Mục tiêu tối thượng của họ chính là cạnh tranh chức vô địch LPL Mùa Hè 2021.

Phản hồi về tuyên bố cạnh tranh vô địch của Angel, lạ lùng thay, các fan LPL lại không hề cho đó là một mục tiêu viển vông:

SN Angel đặt mục tiêu vô địch LPL Mùa Hè 2021, fan hiến kế: Đừng đi phát điểm miễn phí nữa thì có khi ăn cup thật - Ảnh 3.

- Họ là Đương kim Á quân thế giới, mục tiêu vô địch LPL chẳng phải là thứ gì đó quá xa xỉ cả.

- Nếu mùa giải chỉ diễn ra từ tháng 7 trở đi thì chắc mấy ông thần này vô địch vài lần rồi. Suning cuối mùa thực sự là một thứ gì đó quá kinh khủng.

- Ôi giời ơi, cuối cùng cũng nói ra rồi à? Đáng ra đó phải là mục tiêu mà họ (Suning) phải tự tin hướng tới từ đầu mùa cơ.

- Ừ, thắng RNG, TES với JDG thì sợ quái gì mà không dám vô địch?

- Làm ơn đi ông thần SofM, mấy đứa V5 nó không cần điểm nữa đâu, nó có phải đánh xuống hạng nữa đâu, thế nên đừng phát điểm lung tung nữa nhé.

- Playoffs mà SN không phải gặp kèo dưới thì có khi mấy đứa này nó vô địch thật đấy các ông ơi.

- Mùa hè này đội nào cũng dở dở ương ương cả, nên SN có hóa thú ở vòng Playoffs thì cũng chẳng lạ. Mà SofM vô địch thì cũng tốt, tôi thấy viễn cảnh này khá là thú vị đấy.

- Nói gì thì nói tôi vẫn thấy SN chưa đủ lực vô địch, nhưng ẵm cái vé đi CKTG rồi quẩy tanh bành cái giải đấy thì chắc khả năng cao đấy.