Sneaky giải nghệ: Tạm biệt "thánh nữ" của làng LMHT

Hinn - đối tác ăn ý nhất với Slayder đã rời Team Flash một cách đầy bất ngờ trong sáng ngày hôm nay. Như vậy, CBL sẽ là hỗ trợ duy nhất trong đội hình của Team Flash mùa tới.
Team Flash bất ngờ chia tay Hỗ trợ Hinn

Trong mùa giải vừa qua, Hinn và Slayder là 2 đối tác hết sức ăn ý với nhau ở đường dưới. Thậm chí, chính Slayder cũng phải thừa nhận lối đánh hổ báo của Hinn rất phù hợp với anh. Thế nhưng, ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu, Team Flash đã gây shock khi đưa ra thông báo Hinn đã rời đội trong ngày hôm nay:

Team Flash bất ngờ chia tay Hỗ trợ Hinn
Hinn bất ngờ rời Team Flash sau 2 năm gắn bó

Vào giờ chót, trước thời hạn chốt đội hình của BTC, tuyển thủ Đinh Quang Huy “Hinn” vì một vài lí do đã không thể góp mặt vào đội hình thi đấu của Team Flash giai đoạn mùa xuân 2020.

Từ những ngày đầu được xuất hiện tại sân chơi VCS, Hinn đã cho thấy mình có thể trở thành một người chơi hỗ trợ tiềm năng dù xuất thân từ vị trí xạ thủ. Hinn luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và tự tin cho đồng đội trước bất kì trận đấu gặp đối thủ nào.

Thay mặt toàn thể Team Flash, xin cảm ơn Hinn vì mọi nỗ lực và đóng góp trong thời gian vừa qua. Chúc Hinn sẽ đạt được nhiều thành công hơn trên con đường sắp tới.

Gắn bó với LMHT từ mùa giải 2018, sự nghiệp của Hinn đã gắn bó trọn với Sky Gaming và sau đó là Team Flash. Cùng với FL, Hinn đã cùng Optimus, Slayder, Yijin tạo nên một trong những thế lực mạnh nhất của VCS và suýt chút nữa đã giành quyền tham dự CKTG 2019. Hiện tại, tương lai của Hinn vẫn chưa rõ ràng. Có vẻ như tuyển thủ này sẽ tạm thời rời xa đấu trường chuyên nghiệp một thời gian.

Vị trí của Team Flash từ lâu vốn được chia sẻ bởi Hinn và CBL. Tuy nhiên, ở cuối mùa giải VCS Mùa Hè 2019, CBL lại tỏ ra hụt hơi và sa sút phong độ rồi đánh mất vị trí vào tay Hinn tại Playoffs VCS và không thi đấu ở 2 trận đấu quan trọng nhất của Team Flash là gặp Dashing Buffalo và Lowkey Esports.

Team Flash bất ngờ chia tay Hỗ trợ Hinn
CBL sẽ là hỗ trợ duy nhất của Team Flash mùa tới

Đội hình hiện tại của Team Flash:

- Đường trên: Yoshino, Stark

- Đi rừng: Yijin

- Đường giữa: Kaiti

- Xạ thủ: Slayder.

- Hỗ trợ: CBL.

Thành Hưng