So nhan sắc với mỹ nữ hộp đêm, nữ streamer xinh đẹp tự ti thừa nhận: "Sửa rồi thì vẫn phải sửa thêm 10 lần nữa"

Đến nữ streamer xinh đẹp vẫn phải choáng váng trước nhan sắc của các mỹ nữ tại hộp đêm.

Da Art Jia là nữ streamer nổi tiếng là xinh đẹp tại khu vực giải trí tại Douyu. Tuy nhiên, trong buổi phát sóng mới nhất của mình, nữ streamer lại chia sẻ rằng mình cảm thấy cực kỳ tự ti với nhan sắc vốn được vô số người yêu thích khi bước vào các hộp đêm tại Thượng Hải.

So nhan sắc với mỹ nữ hộp đêm, nữ streamer xinh đẹp tự ti thừa nhận: Sửa rồi thì vẫn phải sửa thêm 10 lần nữa - Ảnh 1.

Nữ streamer thu hút được nhiều fan cứng nhờ nhan sắc của mình

Cụ thể, khi Da Art Jia đang giao lưu với khán giả của mình, thì nữ streamer bỗng nhiên xúc động nói: “Tôi chưa bao giờ tự ti với nhan sắc của mình sau khi sửa, nhưng sau khi nhìn thấy những mỹ nữ thật sự, tôi lại cảm thấy mình nên tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.”

Nữ streamer chia sẻ: “Bởi vì khoảng thời gian đầu trở thành streamer của tôi trôi qua rất khó khăn, tôi không thể kiếm tiền. Tôi đã nghĩ rằng do tôi không đẹp nên không có fan, tất nhiên cũng chẳng thể có tiền. Sau đó, tôi đã tạm ngừng phát sóng để trùng tu nhan sắc, rồi quay trở lại với một khuôn mặt khá lạ, nhưng đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều.”

So nhan sắc với mỹ nữ hộp đêm, nữ streamer xinh đẹp tự ti thừa nhận: Sửa rồi thì vẫn phải sửa thêm 10 lần nữa - Ảnh 2.

Nữ streamer chưa bao giờ cảm thấy tự ti sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Da Art Jia nói rằng cô thực sự trở thành một phụ nữ không còn lo lắng về ngoại hình. Bởi vì khi đến các hộp đêm, nữ streamer vẫn là cô gái nổi bật và xinh đẹp nhất trong đám đông. Nhưng cảm giác tự tin đó không thể kéo dài mãi cho đến khi cô đến một hộp đêm khá nổi tiếng ở Thượng Hải.


So nhan sắc với mỹ nữ hộp đêm, nữ streamer xinh đẹp tự ti thừa nhận: Sửa rồi thì vẫn phải sửa thêm 10 lần nữa - Ảnh 3.

Nữ streamer tiết lộ, lần đến hộp đêm đó, cô đã đi cùng fan cứng của mình. Đến nơi thì thấy rất nhiều gái xinh, cô nghĩ đó cũng chỉ là người thường đến giải trí.

Nhưng không, họ đều là nhân viên của hộp đêm. Những cô gái đó đều cao từ 1m7 trở lên, có mông có ngực, có nhan sắc, nói chung 10 phân vẹn 10. Họ xinh đẹp đến mức nữ streamer bắt đầu cảm thấy cực kỳ tự ti. Thậm chí, nữ streamer phải nói thẳng với người hâm mộ đang xem livestream rằng: “Có lẽ tôi phải phẫu thuật 10 lần nữa mới xinh đẹp bằng nhân viên ở đó.”

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/so-nhan-sac-voi-my-nu-hop-dem-nu-streamer-xinh-dep-tu-ti-thua-nhan-sua-roi-thi-van-phai-sua-them-10-lan-nua-20220224202411812.chn