Sổ Sứ Mệnh mùa 18 Liên Quân Mobile: Những phần thưởng đáng chú ý

Sổ Sứ Mệnh mùa 18 Liên Quân Mobile sẽ được mở bán vào ngày 1/6 tới, với những phần thưởng hết sức hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Sổ Sứ Mệnh vẫn luôn là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Liên Quân Mobile và mang doanh thu lớn cho NPH. Và vào đầu tháng 6 tới, Garena sẽ tiếp tục tung ra Sổ Sứ Mệnh Mùa 18 với nhiều phần thưởng cực hot!

Sổ Sứ Mệnh mùa 18 có cơ cấu phần thưởng khá giống với 2 mùa trước đó, khi Timi tiếp tục "chiều" game thủ, tiếp tục giành những phần quà cho những vị Tướng được cộng đồng yêu thích và có tỷ lệ lựa chọn cao.

Sau Yorn, Tel'Annas, Butterfly, 2 vị Tướng "quốc dân" tiếp theo được lựa chọn sẽ là Yena và Quillen với 2 bộ Trang phục Nguyệt Tộc.

Skin Quillen Nguyệt Tộc

Chủ đề Nguyệt Tộc là vũ trụ đã gồm quá nhiều những cái tên đình đám như Airi, Ryoma, Yorn, Aleister hay Omen nay đã được với 2 vị Tướng mới: Quillen và Yena, 2 trang phục bậc S+ nhiều khả năng sẽ là phần thưởng ở cấp 20 và 60.

Yena Nguyệt Tộc

1 bộ Trang phục đáng chú ý khác chính là Taara Tư Lệnh Hải Âu, trái với dự đoán của một số game thủ trước đó, Aleister Xứ Sở Thần Tiên và Zuka Đầu bếp hoàng cung mới là trang phục Sổ Sứ Mệnh mùa 18.

Khi đặt mua trước, Sổ sứ mệnh mùa 18 sẽ có giá 410 quân huy. Mở gói đặt trước các kiện tướng sẽ nhận được ngay 20 cấp mùa 18 tặng thêm 2 cấp sứ mệnh mùa 18 + 2 cấp sứ mệnh mùa 17 (hiện tại).

Ưu đãi khi mua trước Sổ Sứ Mệnh Mùa 18

Sổ Sứ Mệnh mùa 18 dự kiến sẽ ra mắt game thủ Liên Quân vào ngày 1/6 tới.