SOAZ đang tìm kiếm cơ hội quay lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Người chơi đường trên kì cựu ở châu Âu - sOAZ đang mong muốn quay trở lại giải đấu LEC và Chung Kết Thế Giới.

Liên Minh Huyền Thoại

Sau một năm rời khỏi đấu trường chuyên nghiệp, người chơi đường trên lâu năm sOAZ đang muốn quay trở lại. Chàng trai 27 tuổi đã dành cả năm qua làm huấn luyện viên cho LDLC OL tại giải LFL (giải đấu LMHT cao cấp nhất Pháp), nhưng giờ muốn quay lại thi đấu chuyên nghiệp vào năm sau.

LMHT: Top các build dị nhưng leo rank cực mạnh
LMHT: Top các build dị nhưng leo rank cực mạnh
Cùng Kênh Tin Game tham khảo những build dị nhưng leo rank cực mạnh trong phiên bản 11.21 của Liên Minh Huyền Thoại.

Lần cuối cùng sOAZ chơi trên đấu trường Summoner’s Rift dưới vai trò là tuyển thủ chuyên nghiệp là vào năm 2020 dưới màu áo Immortals ở khu vực Bắc Mĩ. Anh chỉ mới thi đấu chưa đầu nhưng đã phải rời đội sau nhiều mùa giải thất bại ở vị trí nửa dưới bảng xếp hạng.

Anh cũng đã thử sức ở vai trò huấn luyện viên, nhưng cũng không giúp đội tuyển LDLC OL của mình có thể giành được chức vô địch giải LFL. Họ chỉ dừng lại ở hạng 9 ở giải mùa Xuân. Ở giải mùa Hè, đội của sOAZ đã leo lên vị trí hạng 5 sau giai đoạn vòng bảng và vào được play-off, để rồi bị đánh bại ở vòng đầu tiên bởi đội Solary. Và hiện tại, đội tuyển cũng đã cho phép anh tìm kiếm những bến đỗ mới.

Với sự nghiệp dày dặn, sOAZ có nhiều kinh nghiệm thi đấu để đóng góp và phục vụ cho các đội tuyển. Anh đã từng vô địch LEC 4 lần khi ở trong đội Fnatic và tham dự CKTG 6 lần. Anh muốn mình có thể vào được một đội tuyển hàng đầu ở châu Âu, xứng với khả năng và những gì anh có thể làm được.

SOAZ đang tìm kiếm cơ hội quay lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp
sOAZ đang tìm bến đỗ mới.

Liệu có đội nào sẽ chiêu mộ sOAZ, hãy chờ đợi đến khi mùa chuyển nhượng 2022 bắt đầu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?