Sốc: ADC tiết lộ Elly đã chán Liên Quân, sẽ nghỉ game sau AIC 2020 sắp tới?

Trong buổi livestream mới nhất, ADC đã tiết lộ thông tin cực sốc về người đồng đội Elly của mình.

Sau thất bại đầy cay đắng tại Playoffs Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020, ngôi sao đi rừng ADC của Team Flash thay vì chơi game như thường lệ đã lên sóng tâm sự cùng người hâm mộ. Qua đó, thần rừng của Team Flash đã hé lộ khá nhiều bí mật, góc khuất về chính bản thân cũng như đồng đội.

Sốc: ADC tiết lộ Elly đã chán Liên Quân, sẽ nghỉ game sau AIC 2020 sắp tới? - Ảnh 1.

Trong livestream của mình, ADC đã tâm sự khá nhiều điều cùng người hâm mộ

Đáng chú ý nhất, khi có một khán giả hỏi về tin đồn Elly sẽ giải nghệ ngay sau kỳ AIC 2020 sắp tới thì ADC cũng đã lên tiếng xác nhận rằng Elly sẽ có con đường mới. Thần rừng Team Flash cũng xác nhận rằng chính Elly nói với mình rằng: "Chán Liên Quân rồi, chán game rồi, chán đánh giải rồi!"

ADC nói về việc Elly đã chán Liên Quân và sắp đi con đường mới

Lý giải cho điều này, ADC nhận định rằng có lẽ do Elly đã bị gò bó quá nhiều trong thời gian làm game thủ chuyên nghiệp. Từ sáng đến tối chỉ có game và game, thế nên đây chính là lý do Elly cảm thấy game không còn quá hấp dẫn. Thậm chí là rất hiếm có ngày nghỉ để dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Sốc: ADC tiết lộ Elly đã chán Liên Quân, sẽ nghỉ game sau AIC 2020 sắp tới? - Ảnh 4.

Sở hữu bộ sưu tập danh hiệu quá đầy đủ cùng 2 lần vấp ngã tại APL 2020 và ĐTDV mùa Đông 2020 cũng rất có thể là nguyên nhân khiến Elly chán nản

Làm game thủ chuyên nghiệp không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Ở đó áp lực đặt lên vai các game thủ là cực lớn. Thế nên, tuổi nghề của game thủ cũng rất ngắn ngủi. Còn việc Elly chán game, hay bỏ Liên Quân vẫn chỉ là thông tin mà ADC đưa ra mà thôi.

Nhưng nếu đây sự thật thì quả là sự tiếc nuối lớn đối với những ai hâm mộ "Đạt Cận" và cả Team Flash!

Ảnh: Internet