Sốc: Cựu tuyển thủ DFM bị bắt vì giết người yêu ở khách sạn Lotte - Hà Nội

Mới đây, sự việc hành hung phụ nữ thương tâm này đang thu hút được sự chú ý cực kì lớn từ cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới.

Mới đây vào ngày 1 tháng 6, một vụ việc đau lòng đã xảy ra khi một phụ nữ bị hành hung và không qua khỏi sau khi cãi vã với bạn của mình. Vụ việc xảy ra tại khách sạn Lotte Hà Nội. Và giờ đây, chân dung người phạm tội đã gây sốt cộng đồng LMHT.

LMHT: Cựu tuyển thủ DFM bị bắt giữ khi vì khiến một phụ nữ Hàn Quốc không qua khỏi

Ngay sau đó, công an Hà Nội đã tạm giữ và điều tra về hành vi này. Người phạm tội không ai khác chính là cựu tuyển thủ của Detonation FocusMe, Lee "Yaharong" Chanju.

LMHT: Cựu tuyển thủ DFM bị bắt giữ khi vì khiến một phụ nữ Hàn Quốc không qua khỏi

Theo điều tra của cơ quan công an, Yaharong và nạn nhân đã đến khách sạn thuê phòng. Yaharong sau đó muốn thực hiện hành vi đồi bại và nạn nhân đã chống trả. Sau khi cãi nhau khoảng 10 phút, Lee đã tác động vật lý với nạn nhân và dùng gối để bịt mặt người bạn của mình cho đến khi cô không qua khỏi.

Sau khi thực hiện hành vi này, Yaharong đã hoảng sợ và bỏ chạy. Anh có ý định lên tầng 65 của khách sạn để kết thúc mọi thứ, nhưng bị nhân viên an ninh giữ lại. Sau đó, công an đã có mặt để bắt giữ nghi phạm.

LMHT: Cựu tuyển thủ DFM bị bắt giữ khi vì khiến một phụ nữ Hàn Quốc không qua khỏi

Tin tức này đã gây ra một sự hỗn loạn cực kì lớn trong cộng đồng và khiến nhiều người sửng sốt. Trong quá khứ, Yaharong cũng rơi vào diện tình nghi của một vụ quấy rối tại tiệm làm đẹp.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!