SofM: Tôi chỉ thể hiện ở mức trung bình, Bin mới là người xuất sắc nhất

Trả lời phỏng vấn sau cuộc đối đầu giữa SN vs IG, SofM đã dành tặng lời khen dành cho Bin. Anh cho rằng tuyển thủ đường trên của Suning xứng đáng là MVP của trận đấu.

Mặc dù đang rất hưng phấn sau khi đánh bại đội đầu bảng EdWard Gaming, nhưng Invictus Gaming lại bất ngờ phải đón nhận thất bại trước Suning. SofM và các đồng đội đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục, và khiến nhà vô địch CKTG 2018 phải chịu thua với tỷ số 0-2 chung cuộc.

Nội dung bài phỏng vấn sau trận đấu giữa SN vs IG

Bin đã bị hạ gục trước khi các bạn giao tranh giành Linh hồn Rồng, nhưng các bạn vẫn xuất sắc giành chiến thắng ở thế 4vs5. Các bạn đã giao tiếp với nhau trong tình huống đó như thế nào?

Angel: Tôi và đồng đội đều tin rằng chúng tôi đủ mạnh để giao chiến với đối thủ. Nhờ tính toán chính xác, chúng tôi đã chiến thắng ở pha giao tranh đó.

Angel đạt cột mốc 1000 điểm hỗ trợ tại LPL

Huanfeng, bạn có cảm xúc gì đặc biệt khi đánh bại IG ngày hôm nay? 

Huanfeng: Chắc chắn rồi, vì tôi từng có thời gian thi đấu cho IG mà. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi mình có thể đánh bai IG. Tôi hi vọng mình sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn nữa trong vai trò chủ lực của team ở những trận đấu kế tiếp.

Bạn có thể giải thích về pha giao tranh cuối cùng không? Rell chắc hẳn là lựa chọn đặc biệt cho những tình huống như vậy

ON: Tôi lao vào khi đối thủ quyết định giao tranh thôi. Tôi không nghĩ có gì đặc biệt về lựa chọn Rell.

ON đã có những pha mở giao tranh cực kỳ chính xác trong trận đấu với IG

Anh đánh giá thế nào về màn trình diễn của các học trò?

HLV Dian: Tôi nghĩ chúng tôi đã hiểu rõ lối chơi của IG, và có những bước tiến rõ rệt trong ngày hôm nay. Có 2 điểm chính mà chúng tôi đã cải thiện, đầu tiên là một chút tiến bộ về teamwork, nhưng vẫn là chưa đủ. 

Quan trọng hơn là khía cạnh tinh thần. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa kĩ năng giao tiếp và luôn giữ được khát vọng chiến thắng.

Bạn đã bị camp rất nhiều ở game 2. Các đồng đội đã giúp đỡ bạn như thế nào?

Bin: Đồng đội đã báo với tôi rằng rừng đối phương có thể sẽ cố bắt tôi nhiều lần, nên tôi đã bị trước tinh thần. Tôi chỉ cần cố gắng chơi thật ổn định mà thôi.

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của cá nhân mình? Theo bạn thì ai là người xuất sắc nhất trong ngày hôm nay?

SofM: Tôi chỉ thể hiện ở mức trung bình. Đường trên của chúng tôi là MVP của ngày hôm nay. Cậu ấy đã chơi cực kỳ xuất sắc.

SofM: Bin xứng đáng là MVP trong trận đấu với IG

Anh có đặt mục tiêu gì cho đội trong những trận đấu sắp tới?

HLV Fury: Mục tiêu của chúng tôi vẫn là lọt vào vòng Playoffs. Tôi rất mong chờ vào sự tiến bộ của các tuyển thủ, bởi các em đều có tiềm năng vô cùng to lớn, đặc biệt là hỗ trợ ON. Đây mới là năm đầu tiên cậu ấy thi đấu ở LPL, nhưng cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh.