SofM và SN nhận thất bại thứ 3 liên tiếp, FPX áp sát Top đầu

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/1: SofM và SN đã có màn thể hiện tốt hơn so với 2 trận thua trước đó, nhưng FPX vẫn chiến thắng trong ngày mà Doinb và Nuguri thi đấu xuất sắc.

SN vs FPX: 0-2

Game 2

SN có phần thua thiệt ở đầu game khi Renekton của Bin bị camp khá nhiều ở vị trí đường trên, bộ đôi đường dưới của SN đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình khi liên tục tỏa sáng trong những pha giao tranh ở giữa ván đấu, giúp cho SN có được con Baron đầu tiên của ván đấu.

Những tưởng SN sẽ có được chiến thắng ở ván 2, nhưng Kled trong tay Doinb đã có pha thi đấu xuất sắc của, hứng trọn toàn bộ sát thương của SN nhưng vẫn không thể bị hạ gục, giúp FPX lấy được con Baron thứ 2 của ván đấu. 

Suning cố gắng ngăn cản FPX có được Linh Hồn Rồng Nước, nhưng họ lại bị đối phương đọc được ý đồ. Lập tức, những tình huống lao vào giao tranh chuẩn xác của FPX đã tiễn toàn bộ 5 thành viên của SN lên bảng, tiêu tan mọi hi vọng của SN.

Game 1

Tận dụng chênh lệch ở giai đoạn đi đường, FPX đã có một tình huống ăn Sứ Giả và lấy được trụ 3 của SN ngay từ phút thứ 18. Trái ngược với cặp bot chỉ có thể hoà hoãn, Nuguri trở thành nỗi uy hiếp cực lớn với SN dù SofM cắm rễ ở đường trên.

Tuy thua thiệt BO ở giai đoạn đi đường, nhưng SofM đã có 2 tình huống cướp Baron cực kỳ chuẩn xác để nuôi hi vọng cho SN. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của Nuguri, FPX vẫn tỏ ra vượt trội hơn SN trong giao tranh tổng. Trong tình huống tranh chấp con Rồng thứ 5, FPX quét sạch đội hình SN trước khi đánh đổ nhà chính của đối thủ.

TES vs LGD: 2-0

Game 2

Game 1

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 16h00: TES vs LGD

Đội hình Top Esports: 369 - Karsa - knight - JackeyLove - Zhuo/yuyanjia.

Đội hình LGD Gaming: Cult - Kui - Uniboy - Kramer - Chance

Top Esports vẫn chưa thể trở lại là chính mình khi Hỗ trợ mới Zhuo chưa thể hòa nhập với đội. Cùng với đó là hàng loạt sai lầm trong những pha xử lý từ những ngôi sao như Knight hay Jackeylove. Còn bên phía LGD, họ sẽ chào đón sự trở lại của xạ thủ kỳ cựu Kramer.

2. 18h00: SN vs FPX

ĐỘi hình FPX: Nuguri - Bo - Doinb - Lwx - Crisp

Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON 

SN vs FPX - Cuộc chiến tâm điểm LPL Mùa Xuân 2021

Sự xuất hiện của Nuguri đang mang đến những điều tích cực trong lối chơi của FPX. Dù ngày hôm nay, Phượng Hoàng sẽ ra sân mà không có Tian trong đội hình, nhưng sự tỏa sáng của Nuguri và Lwx sẽ là điểm tựa để FPX tìm kiếm một chiến thắng trong ngày hôm nay.

Suning đang gặp rất nhiều rắc rối trong lối chơi khi không còn SwordArt. Người thay thế cho SwordArt là ON không có nhiều tác động đến trận đấu trong khi SofM không thể hiện được nhiều khi phải đảm nhiệm trọng trách call team. Sau sự ra đi của SwordArt, SofM trở thành đội trưởng cũng như người call team chính và theo như Doinb nhận định, điều này khiến cho anh không giữ được phong độ khi phải tập trung vào quá nhiều thứ trong trận đấu.

SofM và các đồng đội sẽ có phương án thi đấu như thế nào với một đối thủ mạnh như FPX? Liệu sự thiếu vắng Tian có giúp Suning tìm lại chiến thắng trước nhà cựu vô địch CKTG?