SofM và Suning Gaming đã chắc suất tham dự Playoffs LPL Mùa Hè 2020?

Vị trí thứ 4 hiện tại có là đủ để SofM và Suning Gaming đặt chân vào vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2020 và tham dự CKTG 2020?

Trái ngược với sự yếu kém tại LCK Mùa Xuân, Suning Gaming đang thể hiện rất tốt trong mùa hè này. Trải qua 10 vòng đấu, Suning Gaming đang đạt thành tích 7 thắng - 3 thua, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2020.

SN đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH LPL

Thông thường, để giành được một suất tham dự vòng Playoffs, một đội tuyển ở LPL sẽ phải giành được 8-9 chiên thắng. Như ở mùa giải năm ngoái, SofM cùng LNG đã có thành tích 8-7 để xếp ở vị trí thứ 8. Còn ở LPL Mùa Xuân 2020, Royal Never Give Up và Team WE  là đội cuối cùng giành suất tham dự Playoffs đều có thành tích 8 thắng - 8 thua.

Như vậy, để chắc chắn có mặt ở vòng Playoffs, SN sẽ cần thêm 2 chiến thắng nữa. Tuy nhiên, chặng đường còn lại của SofM và đồng đội lại khó khăn hơn rất nhiều so với giai đoạn trước đó.

Chỉ cần 1-2 chiến thắng nữa, Suning sẽ chắc chắn lọt vào Playoffs

Lịch thi đấu của SN trong phần còn lại LPL Mùa Hè 2020:

- Tuần 7: Royal Never Give Up

- Tuần 8:  Victory 5

- Tuần 9 : OhMyGod, Top Esports

- Tuần 10: Vici Gaming,  Funplus Phoenix

Có thể thấy, lịch thi đấu của SN trong phần còn lại sẽ nặng hơn rất nhiều so với giai đoạn trước đó. Ngoài 3/4 đội tuyển đang dẫn đầu là TES, V5 và FPX, SofM cùng những người bạn sẽ còn phải đối đầu với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất tham dự Playoffs là RNG và VG.

Lịch đấu của SN trong phần còn lại của LPL Mùa Hè 2020 sẽ khó khăn hơn rất nhiều

Trận đấu với OMG sẽ là trận đấu mà SN có cơ hội giành điểm cao nhất. Còn trước đó, nếu đánh bạ được RNG, cơ hội tham dự Playoffs LPL sẽ rộng mở hơn bao giờ hết cho SofM và đồng đội.