SofM và Zeros đang làm gì trong thời gian LPL mùa xuân 2020 bị tạm hoãn vì đại dịch Corona?

Hãy cùng game8 cập nhật tình hình 2 tuyển thủ Việt Nam đang và sẽ thi đấu tại LPL nhé.

Như đã đưa tin trước đó, đại dịch Corona đang bùng phát mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu dừng lại ở Trung Quốc. Trung Quốc đang phải thực hiện cách ly, tạm dừng mọi hoạt động liên quan đến cộng đồng để bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn tính mạng cho người dân. Giải đấu LPL trước đó cũng đã được thông báo sẽ tạm dừng vô thời hạn cho đến khi có thông tin mới nhất về việc kiểm soát được dịch bệnh.

LPL tạm hoãn để bảo vệ sức khỏe và an toàn cho tuyển thủ và người hâm mộ

Việt Nam có 2 tuyển thủ đang và nhiều khả năng sẽ thi đấu tại LPL là SofM và Zeros. Ma Vương đã về Việt Nam từ 2 tuần trước để đón Tết và giờ do ảnh hưởng của dịch cúm Corona nên anh chàng vẫn chưa thể quay trở lại Trung Quốc. Thương vụ của Zeros sang LPL có lẽ sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian nữa, ít nhất là khi dịch bệnh được đẩy lùi và việc di chuyển không còn bị ngăn cấm. Zeros hiện vẫn đang sinh hoạt trong Gaming House của GAM, anh chàng cũng góp mặt tại GG Stadium hôm vừa qua để cổ vũ cho GAM Esports trong chiến thắng 2 – 0 của đội tuyển áo vàng đen trước CES.

Zeros buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ

HLV Tinikun cũng đang rất sốt ruột vì thương vụ Zeros sang LPL đang bị tạm ngưng do dịch cúm Corona

Về phần SofM, thông tin về tân binh của Suning Gaming cũng đang được người hâm mộ rất quan tâm trước sự bùng phát của dịch bệnh. Mới đây trên trang fanpage của SofM cũng đã thông báo về tình hình hiện tại của anh chàng. Theo đó, SofM tạm thời đang chủ yếu chơi rank và luyện tập cùng đồng đội (mỗi người một nơi do Trung Quốc đang cách ly và hạn chế việc di chuyển). Thông tin này khiến fan của anh chàng phần nào cảm thấy yên tâm hơn.

SofM hiện chủ yếu đánh rank và train cùng đồng đội