SofM vào Tứ kết CKTG 2020, Zeros nhắn gửi niềm tự hào 20 năm

Cậu bé SofM ngồi quán nét cỏ ngày nào nuôi giấc mơ đến với giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh đã thực hiện được giấc mơ thuở nào. Thậm chí, chính SofM là người đầu tiên của Việt Nam có thể tiến vào Tứ kết của giải đấu này.

Nhắc đến SofM, người ta nghĩ ngay đến thần đồng có một không hai của nền LMHT lẫn Esports nước nhà. SofM chính là người đi tiên phong, không chỉ trong game với những lối chơi mới lạ đúng như nickname Style of Me mà còn là người tiên phong xuất ngoại thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp hơn như LPL của Trung Quốc.

SofM vào Tứ kết CKTG 2020, Zeros nhắn gửi niềm tự hào 20 năm - Ảnh 1.

Với tài năng của mình, SofM đã thực hiện được giấc mơ của mình. Thậm chí có thể là xa hơn thế rất nhiều

Sau bao mùa giải chứng tỏ tài năng cho cả thế giới phải trầm trồ, cuối cùng anh chàng này cũng đã thực hiện được mơ ước khi biết đến LMHT, đó chính là tham dự CKTG. Không chỉ vậy, với những chiến thắng giòn giã mới đây tại Bảng A, SofM còn là game thủ Việt Nam đầu tiên vượt qua vòng bảng của giải đấu khắc nghiệt này. Niềm hân hoan của chàng béo "Duy Cầu Giấy" đã được thể hiện cùng dòng trạng thái mới nhất: "Cuối cùng đã làm được rồi anh em ơi".

SofM vào Tứ kết CKTG 2020, Zeros nhắn gửi niềm tự hào 20 năm - Ảnh 2.

Sau khi SofM có vé tiến vào Tứ kết, anh chàng này nhận được vô số lời chúc mừng của cộng đồng LMHT Việt Nam

Ngay bên dưới, những đàn em trẻ tuổi như Zeros, EGO cũng lên tiếng chúc mừng SofM đã làm được tất cả những gì mà cả một nền LMHT chờ đợi. Giờ đây, phía trước SofM chính là ngưỡng cửa của lịch sử còn phía sau anh chính là hàng nghìn, hàng vạn trái tim của người hâm mộ LMHT Việt Nam dõi theo.

SofM vào Tứ kết CKTG 2020, Zeros nhắn gửi niềm tự hào 20 năm - Ảnh 3.

Tất cả người hâm mộ LMHT nước nhà đều đang ngóng chờ và cổ vũ SofM cùng hành trình CKTG 2020 của anh chàng này

Lê "SofM" Quang Duy

- Người đi rừng của Suning (LPL)

  • - Tuyển thủ Việt Nam duy nhất tại CKTG 2020

  • - Tuyển thủ Việt Nam đầu tiên lọt vào tứ kết của một kỳ CKTG

Ảnh: Internet