SofS Sena chính thức đăng đàn thừa nhận đã all in nhưng tiếp tục xa bờ và chuẩn bị "báo nhà"?

Đây quả là kết cục buồn dành cho tuyển thủ từng khoác áo SBTC và cũng là người duy nhất có thể đánh bại SofM.

Sau lùm xùm về vấn đề lừa đảo quản lý cũ với con số khổng lồ lên tới 2 tỷ đồng cho mùa Euro vừa qua, Sena đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự trượt dốc của mình. "Cuối cùng tôi lại lâm vào cảnh cờ bạc rồi lại như vậy nữa ,mới trả đc có vài tháng rồi lần này lại đâu vào đấy ,chỉ vì cầm trang có tiền ham hố muốn chơi kiếm 1 tí giờ lại ra nông nỗi này, không có gì để bào chữa cho lần này nữa, xin lỗi anh em đã tin tưởng tôi rồi bây giờ tôi lại như thế này, giờ là lúc để gánh hậu quả mình gây ra, nhưng mà lần này phạm tội bất hiếu với bố mẹ vì phải báo cha báo mẹ gánh cho mình lần này" em Tú chia sẻ.

Tuy nhiên, có lẽ lời hối hận muộn màng này đã không có quá nhiều tác dụng bởi quản lý của Sena đã tuyên bố ngay ngày mai tức 12/7 sẽ trình báo với cơ quan chức năng về hành vi chiếm đoạt tài sản của Tú. Ngoài ra, vị quản lý nọ cũng cho  biết  sẽ đăng tải tất cả các thông tin hay nội dung hay các giao dịch chuyển khoản cũng như bằng chứng Sena đã photoshop hình ảnh chứng thực để chiếm đoạt tài sản lên tới 2 tỷ nêu trên.

Dẫu quyết liệt gay gắt là thế, nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra khá thờ ơ cũng như có hành động trào phúng sự việc khi cho rằng tất cả chỉ là content bẩn. Bởi người hâm mộ đã quá quen với hành vì tạo content thượng thừa của em Tú, ngoài ra cũng chẳng có mấy ai nợ vài tỷ mà vẫn có thể tươi cười trên livestream được cả.

Một vài người hâm mộ lại cho rằng "tuy em Tú cười nhưng lệ đổ vào tim", đây quả thật là số nợ mà em Tú đã lừa đảo chứ không hề dàn dựng như nhiều người đánh giá. Chúng ta hãy cùng chờ đợi bằng chứng Sena chiếm đoạt tài sản từ vị quản lý cũng như động thái vào cuộc của các cơ quan chức năng để chứng thực sự việc. 

MỤC LỤC [Hiện]