Son Heung Min tiết lộ bản thân là fan cứng của LMHT

Ngay lập tức, các fan của Son Heung Min đã nảy ra ý tưởng về một trận đấu LMHT giữa ngôi sao của câu lạc bộ Tottenham Hotspur và Quỷ Vương Faker.

Hàn Quốc là một trong những khu vực có nền Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất trên thế giới cùng Trung Quốc. Do đó, không ít người nổi tiếng ở quốc gia này đã từng chơi và yêu thích với LMHT. Mới đây, đến lượt Son Heung Min thể hiện niềm đam mê với tựa game này.

Trong buổi phỏng vấn trên Pro:Direct Soccer, siêu sao bóng đá đang thuộc biên chế của Tottenham Hotspur cho biết anh thích ở nhà và chơi Liên Minh Huyền Thoại hơn là đi ra ngoài vào thời gian rảnh:

"...Thú thật, tôi giành hầu hết thời gian ở nhà. Tôi thích chơi games, đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại. Dele Alli rủ tôi chơi Call of Duty, nhưng tôi chỉ muốn chơi LMHT hoặc xem Netflix để thư giãn."

Son Heung Min là fan cứng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Ngay sau đó, các fan hâm mộ cũng phát hiện ra vị trí chủ yếu mà Son hay chơi trong LMHT chính là đường giữa. Các fan của Son Heung Min đã nảy ra ý tưởng về một trận đấu LMHT giữa ngôi sao của câu lạc bộ Tottenham Hotspur và Quỷ Vương Faker, tuyển thủ số 1 trong lịch sử của tựa game này.

Các fan hâm mộ rất mong chờ một trận solo giữa Faker và Son Heung Min

Cả Heung-min và Faker đều là hai tên tuổi lớn, đại diện cho nền văn hóa đại chúng Hàn Quốc. Năm ngoái, bộ đôi đã xuất hiện cùng nhau trong chuỗi quảng cáo của SK telecom 5GX nhằm quảng bá Samsung Galaxy Note 20, Dịch vụ Chơi game trên nền tảng đám mây, và Xbox Game Pass.