"Sóng gió" bủa vây WBG: Bật bãi khỏi Top 4, TheShy bị phân biệt đối xử, SofM nhận “gạch đá” vì lười biếng

Weibo Gaming đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn với chuỗi phong độ đi xuống ở LPL Mùa Xuân 2022 cùng việc liên tục vướng vào những drama.

Weibo Gaming có lẽ đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại giải đấu LPL Mùa Xuân 2022 lúc này. Đội tuyển này đang liên tiếp phải nhận những trận thua trong những vòng đấu gần đây. Sau trận thua 0 – 2 trước JDG, WBG đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Lối chơi của WBG cũng phải nhận nhiều chỉ trích khi các tuyển thủ thi đấu thiếu gắn kết và cảm giác như không có sự giao tiếp trong trận.

WBG tụt dốc không phanh trên BXH sau chuỗi phong độ tệ hại
WBG tụt dốc không phanh trên BXH sau chuỗi phong độ tệ hại

Không chỉ vậy, các tuyển thủ của WBG còn đang liên tiếp vướng vào những drama. Tối ngày 20/3 theo giờ Việt Nam, cộng đồng LPL dậy sóng trước thông tin TheShy bị phân biệt đối xử, phải ở trong tầng hầm Gaming house cùng HLV Easyhoon.

Ngay lập tức, BLĐ của WBG và mẹ của TheShy phải lên tiếng trước áp lực khủng khiếp từ dư luận. Trong khi WBG thông báo sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý những trường hợp tung tin đồn, làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội tuyển thì mẹ của TheShy cũng phủ nhận tin đồn bằng việc khẳng định con trai đang có điều kiện sống tốt, đầy đủ.

BLĐ Weibo và mẹ của The Shy đồng loạt lên tiếng trước tin đồn
BLĐ Weibo và mẹ của The Shy đồng loạt lên tiếng trước tin đồn

Sự việc của TheShy chưa kịp lắng xuống thì tiếp tục đến SofM – tuyển thủ đi rừng người Việt Nam nhận “gạch đá” vì lười tập luyện. Cụ thể sau trận đấu với JDG thì các tuyển thủ WBG được nghỉ ngơi một thời gian trước khi bước vào playoffs.

Ngay sau đó, SofM và ON đã chơi Dread Hunger ngay trên sóng livestream của kRYST4L. Thấy vậy, rất nhiều những bình luận ác ý nhắm vào SofM khi chỉ trích anh chàng lười biếng luyện tập. Một số khác được đà chê bai SofM thiếu tập trung khi thi đấu, bể tướng hẹp khi dùng mãi Viego,..

Dù kRYST4L đã lên tiếng giải thích đây là khoảng thời gian các tuyển thủ đang được “Xả hơi” nhưng những bình luận “ném đá” vẫn liên tục xuất hiện.

CĐM vào stream của kRYST4L để ném đá SofM
CĐM vào stream của kRYST4L để ném đá SofM
CĐM vào stream của kRYST4L để ném đá SofM

Có thể thấy các tuyển thủ WBG đang phải chịu sức ép rất lớn từ phía CĐM. Việc ưu tiên của BHL WBG bây giờ có lẽ là sốc lại tinh thần cho các tuyển thủ trước vòng đấu Playoffs sắp tới. Việc thi đấu tốt tại playoffs có lẽ là câu trả lời tốt nhất trong lúc này để gửi đến người hâm mộ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.