Streamer Độ Mixi hợp tác cùng cựu hậu vệ nổi tiếng của Barca!

Theo thông tin gần đây trên buổi streamer, Độ Mixi đã tiết lộ rằng anh được ngôi sao bóng đá thế giới Gerard Pique gửi lời mời làm một dự án vô cùng lớn.

Mới đây, trong lúc trò chuyện trực tiếp trên sóng livestream, Độ Mixi đã chia sẻ rằng anh đã nhận được tin nhắn từ Gerard Pique trên Instagram. Nhân vật streamer nổi tiếng này cho biết rằng anh đã cảm thấy rất ngạc nhiên khi nhận được tin nhắn từ cựu trung vệ đình đám của Barcelona, người có 22 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội.

Đặc biệt, Độ Mixi cũng tiết lộ rằng anh và Piqué đã thống nhất để có một cuộc gặp video call. Tuy nhiên, vì vấn đề về ngôn ngữ, nam streamer sẽ cần một phiên dịch viên, do đó cuộc hẹn "gặp mặt trực tuyến" này tạm thời chưa thể diễn ra.

Dự án nào sẽ được Streamer Độ Mixi và Pique hợp tác thực hiện trong tương lai?

Mặc dù Gerard Pique có thể đã giải nghệ khỏi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, nhưng anh vẫn tích cực tham gia vào nhiều hoạt động liên quan đến bóng đá. Cựu hậu vệ của Barcelona đã thành lập giải đấu Kings League từ cuối năm 2022, một giải bóng đá 7 người kết hợp giữa thể thao và game điện tử thực tế.

Đây là kết quả của một sự hợp tác đặc biệt giữa Gerard Pique và "streamer" Ibai Llanos, một người bạn thân của hậu vệ sinh năm 1987. Họ đã tổ chức một giải đấu bóng đá 7 người độc đáo, kết hợp giữa các siêu sao bóng đá đang thi đấu, cầu thủ đã giải nghệ và cả những người chơi bóng nghiệp dư. Giải đấu này đã nhanh chóng trở nên phổ biến với khoảng 1,3 triệu người theo dõi tính đến đầu năm 2023.

Dự án nào sẽ được Streamer Độ Mixi và Pique hợp tác thực hiện trong tương lai?

Có lẽ vì lí do đó, Pique quyết định mở rộng tầm ảnh hưởng của Kings League bằng cách tìm kiếm các "streamer" hàng đầu từ các thị trường mới, trong đó có Độ Mixi ở Việt Nam. Gần đây, streamer nổi tiếng này đã tiết lộ rằng anh đã được liên hệ bởi một tài khoản có hơn 22 triệu người theo dõi, và đó chính là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng, Gerard Pique.

Nếu việc hợp tác giữa Pique và Độ Mixi thực sự xảy ra, đó sẽ là một tin vui đáng mong đợi cho người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam, khi họ sẽ có cơ hội thưởng thức một loại bóng đá giải trí độc đáo. Kings League đã trở nên nổi tiếng khi có sự tham gia của những huyền thoại bóng đá thế giới như Iker Casillas, Kun Aguero, Ronaldinho và Chicharito.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn trong thời gian sắp tới nhé.