Marvel Rivals đã thành công, và Season 1 đã giúp duy trì đà phát triển đó. Khi ra mắt, số lượng người chơi cao nhất đã đạt tới 480 nghìn người chơi, thậm chí là vươn lên tới hơn 640 nghìn người chơi cùng lúc. Điều này cũng biến Marvel Rivals trở thành trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam.
Không chỉ thế, Marvel Rivals cũng đang thống trị trên Twitch, khi thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng tựa game được xem nhiều nhất. Twitch dĩ nhiên là đã tận dụng tối đa sự nổi tiếng này khi chuẩn bị tổ chức một giải đấu Marvel Rivals có giải thưởng lên đến 200 nghìn đô la Mỹ. Đội tuyển của Shroud đã thất bại trong giải đấu này, nhưng có lẽ nó đã thổi bùng lên trong lòng Shroud một ham muốn cạnh tranh mới.
Vào ngày 4 tháng 1, Shroud đã bắt đầu một màn livestream subathon kéo dài một tháng nhằm gây quỹ từ thiện. Trong buổi phát sóng này, anh nói rằng “mục tiêu của tôi là gây quỹ được một triệu đô la, và biết đâu với một triệu đô la đó, tôi có thể sẽ thành lập một tổ chức với Tarik hoặc Tenz, biết đâu được.”
Dù phải bị hoãn lại do đám cháy rừng ở Los Angeles, buổi subathon này vẫn thu về được hơn 245 nghìn đô la Mỹ. Cùng với đó, Shroud cũng nói rằng tổ chức esports mà anh có thể thành lập sẽ chỉ tập trung vào một đội tuyển duy nhất - Marvel Rivals.
Là một cựu game thủ CS:GO và Valorant, Shroud rõ ràng là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực esports. Thế nhưng, việc sở hữu một đội tuyển esports có thể tốn kém nhiều hơn những gì mà Shroud nghĩ. Một streamer khác là MoistCr1tiKal đã tiết lộ rằng mình lỗ khoảng 4,2 triệu đô la Mỹ trong 4 năm trời khi sở hữu các đội tuyển esports trong nhiều trò chơi khác nhau.
Tuy nhiên, với một số người, chi phí kinh doanh này là xứng đáng. MoistCr1tiKal đã đầu tư mạnh tay hơn nữa trong esports, từ đó hợp tác với Ludwig để tiếp quản một trong những tổ chức thể thao điện tử lớn nhất thế giới. Giờ thì vẫn còn phải xem liệu Shroud có thực sự muốn làm điều này hay không, vì mọi thứ vẫn còn chưa được xác định rõ ràng.