Streamer Văn (Vở) Pháp: 'Không phải tôi sợ vợ, chỉ là nhường cô ấy một tí cho đỡ... cháy nhà thôi'

Dù chí chóe suốt ngày, nhưng cuộc sống gia đình của cặp đôi streamer Văn Pháp - MaiLinh Zuto vẫn khiến cộng đồng ngưỡng mộ khi luôn ngập tràn tiếng cười.

Hẳn các game thủ yêu thích LMHT cũng như các Cter đã không còn lạ lẫm gì với cái tên MaiLinh Zuto - Văn Pháp, cặp đôi streamer đã nên duyên vợ chồng cách đây hơn 1 năm, và hiện đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Cũng như bao cặp đôi game thủ khác, cuộc sống sau khi kết hôn của Văn Pháp và MaiLinh dường như cũng không tuân theo những quy tắc thông thường, mà trái lại, đôi trẻ thường xuyên khiến cộng đồng fan cười ra nước mắt với những màn tranh cãi chí chóe, bóc phốt lẫn nhau trên stream hay MXH.

Streamer Văn (Vở) Pháp: Không phải tôi sợ vợ, chỉ là nhường cô ấy một tí cho đỡ... cháy nhà thôi - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều đó lại càng khiến cho những người yêu mến cặp đôi có thêm niềm tin rằng họ thực sự là những mảnh ghép của đời nhau. Bởi vợ chồng son mà, không lục đục một tí mới là chuyện lạ.

Mà thông thường thì những sự vụ gây "xôn xao dư luận" của cặp vợ chồng này lại đến từ những lý do khá là “giời ơi”, như việc ông chồng chơi game feed quá, chồng cả gan dìm hàng vợ trước mặt các anh em viewer.

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Văn Pháp, và lắng nghe những chia sẻ thú vị của anh về cuộc sống sau kết hôn, trong đó có cả những bí mật thầm kín bây giờ mới dám hé lộ:

Chào Văn Pháp! Pháp có thể chia sẻ kỷ niệm về lần đầu gặp gỡ và ấn tượng ban đầu về Mai Linh không?

Lần đầu mình gặp Mai Linh là ở Đà Nẵng, ấn tượng ban đầu thì cũng thấy cô này nhỏ nhắn, xinh xắn, hiền hiền, giọng nói dễ thương. Không giống như Mai Linh của hiện tại.

Cả 2 đều còn rất trẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc streamer, vậy động lực nào khiến cả 2 quyết định lập gia đình sớm như vậy?

Động lực để mình đi tới quyết định lập gia đình vì không muốn yêu xa nữa, yêu xa dễ khiến tình yêu thay đổi, mà mình thì đã xác định Mai Linh chính là người con gái mà bản thân muốn chung sống đến già. Nên mình quyết định chơi bài đánh nhanh thắng nhanh, thậm chí còn dọa cô ấy là "Em mà không đồng ý lấy anh thì hôm sau ra cầu sông Hàn mà nhặt đôi dép anh để lại". Thế là cuối cùng cũng cưới nhau thật.

Streamer Văn (Vở) Pháp: Không phải tôi sợ vợ, chỉ là nhường cô ấy một tí cho đỡ... cháy nhà thôi - Ảnh 2.

3. Anh Pháp, anh có thể chia sẻ về những sự thay đổi trong cuộc sống của mình sau khi kết hôn so với khi cả 2 vẫn đang còn là người yêu không?

Thực ra thì cũng không có nhiều thay đổi, có chăng chỉ là việc mình cảm thấy bản thân cần có nhiều trách nhiệm hơn trong việc vun đắp hạnh phúc gia đình.

Cặp đôi Mai Linh - Văn Pháp từng nhiều lần khiến cộng đồng cười ngất lên ngất xuống vì những màn đấu khẩu trên MXH, đây có phải là minh chứng cho câu nói "thương nhau lắm cắn nhau đau" của các cụ nhà ta ngày xưa không?

Tuổi tác hai đứa gần nhau nên hồi xưa quen rồi chơi game toàn xưng mày mày tao tao, cả hai đều háo thắng nên thỉnh thoảng lại chửi nhau lên bờ xuống ruộng. Ai nghĩ được đâu bọn mình khắc khẩu là thế mà lại sống chết vì nhau, quyết tâm lập gia đình. Cưới xong về cùng một nhà lại càng tiện... cãi nhau hơn.

Ngày thường chửi nhau đã đời, nhưng có những lúc xích mích thực sự, tưởng chia tay đến nơi thì lại không kìm được lòng. Thế mới thành các cụ ta ngày xưa có nhiều câu nói quá chuẩn.

Streamer Văn (Vở) Pháp: Không phải tôi sợ vợ, chỉ là nhường cô ấy một tí cho đỡ... cháy nhà thôi - Ảnh 3.

Nghe đồn anh Pháp rất sợ vợ, liệu đây có phải sự thật không?

Không phải là sợ đâu nhé, chẳng qua hai đứa ngang ngang tuổi nhau, lại cùng mệnh hỏa nên hay quạu xíu thôi, tính vợ mình thì bướng, nên thôi phận làm đàn ông cứ nhường nhịn một tí cho đỡ cháy nhà (vì có cãi lại được đâu mà chẳng nhịn).

Xã hội hiện đại đang có xu hướng tôn thờ những ông chồng sợ vợ, bởi lẽ ngay cả những Đấng mày râu cũng cho rằng: Sợ vợ là một cách để thể hiện tình yêu, thể hiện sự cảm thông với người phụ nữ của đời mình, anh nghĩ sao về quan điểm này?

Mình không có nhiều ấn tượng cho lắm vì mấy quan điểm trên Mạng xã hội, vì dù trong hoàn cảnh nào thì mình vẫn là mình thôi, trong cái nhà này thứ duy nhất có thể bật là mấy cái công tắc. Nói nhanh cho vuông là như vậy.

Được yêu một người có chung đam mê game, và thậm chí trở thành bạn đời của nhau, có thể nói là anh là hình tượng mơ ước của không ít game thủ đấy. Vậy anh có thể chia sẻ cho mọi người về việc vợ chồng cùng nghiện game thì cuộc sống gia đình sẽ thế nào, có những trải nghiệm thú vị hay khó khăn gì không?

Thực ra cũng không có nhiều chuyển biến cho lắm, chơi game cùng nhau thì cứ gọi là ngồi nghe vợ mắng đồng đội 24/7. Hứng lên thì thỉnh thoảng nhằm lúc vợ đang thua game ra chọc chọc tí cho vui. Cũng ăn đòn mấy lần vì cái tội nhây rồi.

8. Văn Pháp và Mai Linh đã có với nhau một bé trai rất kháu khỉnh, vậy kể từ khi gia đình có thêm sự xuất hiện của bé "Da Su", cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ có sự xáo trộn nào không?

Có chứ, từ ngày có bé thì tôi coi như ra rìa. Dasu là tình yêu duy nhất, tình yêu vĩnh cửu của vợ, giường của tôi thành giường của nó, vợ của tôi bị nó chiếm, trong nhà này nó thì được oe oe, còn tôi thì không còn tiếng nói gì hết.

Streamer Văn (Vở) Pháp: Không phải tôi sợ vợ, chỉ là nhường cô ấy một tí cho đỡ... cháy nhà thôi - Ảnh 4.

9. Chăm sóc trẻ em là một công việc rất vất vả, nhưng có lẽ cũng mang lại rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ?

Lần đầu làm cha nên còn nhiều bỡ ngỡ lắm, thậm chí đôi lúc còn hơi... sợ nữa. Dasu ra đời chỉ nặng 2,9kg, vì cả thai kỳ vợ mình rất yếu và phải nằm suốt. Nhìn bé con thương lắm mà đến bế con mình còn không dám, vì sợ mình vụng về chẳng may lại làm con đau. Giờ bé đã cứng cáp hơn nhưng thỉnh thoảng vẫn phải về nhà ngoại để nhờ bà chăm cháu, nhiều hôm chỉ được ngắm con qua màn hình điện thoại, nhớ ơi là nhớ!

Streamer Văn (Vở) Pháp: Không phải tôi sợ vợ, chỉ là nhường cô ấy một tí cho đỡ... cháy nhà thôi - Ảnh 5.

Hiện tại, ngoài thời gian dành cho gia đình, Văn Pháp vẫn đang theo đuổi công việc stream. Để theo dõi anh chàng có biệt tài "bật công tắc" này, các bạn có thể truy cập vào các địa chỉ stream sau đây:

Youtube: https://www.youtube.com/c/Pheudiemdam/.

Nonolive: https://www.nonolive.com/32136191.