Sự việc nữ streamer bị "fan cứng" sát hại dã man, donate tiền khủng để gặp thần tượng nhưng cái kết quá đau lòng

Sự việc đáng tiếc của nữ streamer này đang khiến cư dân mạng hoang mang.

Vừa mới đây, dư luận không khỏi dậy sóng trước vụ việc một nữ streamer tên thật là Zhao, 33 tuổi, đã lấy chồng và có hai con nhỏ, hiện là nhân viên bảo vệ của một trường dạy lái xe tại Hà Nam đã bị fan cứng của mình sát hại tại khách sạn địa phương.

Sự việc nữ streamer bị fan cứng sát hại dã man, donate tiền khủng để gặp thần tượng nhưng cái kết quá đau lòng - Ảnh 1.

Sự việc nữ streamer Zhao bị fan cứng sát hại khiến dư luận xôn xao

Năm ngoái, trường dạy lái xe đã yêu cầu nữ nhân viên bảo vệ xinh đẹp này quay những đoạn video ngắn với những chủ đề liên quan đến nơi làm việc để quảng bá kinh doanh. Không ngờ những video của cô được cộng đồng cư dân mạng hết sức đón chào, cho nên chỉ một khoảng thời gian sau, cô bắt đầu dấn thân vào nghề, trở thành nữ streamer khá nổi tiếng.

Sự việc nữ streamer bị fan cứng sát hại dã man, donate tiền khủng để gặp thần tượng nhưng cái kết quá đau lòng - Ảnh 2.

Nữ streamer bén nghề nhờ những video quảng bá cho cơ quan làm việc

Sau khi phát hiện nữ streamer bị sát hại ở ChangCun, Hà Nam. Một người trong cuộc đã tiết lộ rằng: kẻ sát nhân ra tay quá dã man, nạn nhân bị đâm rất nhiều nhát trên cơ thể. Và kẻ sát nhân không ai khác chính là fan cứng của cô. Đó là người đứng đầu bảng xếp hạng top donate, thậm chí, trước khi xảy ra vụ việc kinh hoàng này, fan cứng đó đã tặng cô một món quà hơn 100.000 tệ (khoảng 350 triệu) trong buổi phát sóng trực tiếp gần nhất của nữ streamer.

Sự việc nữ streamer bị fan cứng sát hại dã man, donate tiền khủng để gặp thần tượng nhưng cái kết quá đau lòng - Ảnh 3.

Thủ phạm đã chi món quà hơn 100.000 tệ để gặp nữ streamer

Dư luận lập tức đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người, nguyên nhân tại sao kẻ sát nhân lại ra tay độc ác như vậy? Được biết, trong các buổi phát sóng trực tiếp của mình, Zhao thường xuyên tuyên bố tình trạng độc thân, nhưng thực tế cô đã là vợ, là mẹ của hai đứa trẻ. Vào một đêm cách đây vài ngày, cô đã nói dối chồng đi công tác để có thể bí mật gặp gỡ một fan cứng của mình. Địa điểm của buổi hẹn gặp thực chất là một khách sạn. Chắc chắn, trước khi đến nơi hẹn, nữ streamer chắc hẳn cũng nhận ra ý nghĩa của buổi hẹn đó là gì.

Về lý do vì sao fan cứng lại ra tay sát hại nữ streamer, có một số thông tin cho rằng, sau khi gặp mặt trực tiếp, nhận ra nữ streamer không xinh đẹp như khi livestream, khiến fan cứng vỡ mộng, muốn “quay xe đòi tiền” nhưng bị từ chối cho nên đã dẫn đến tội ác. Cũng có một số người đưa ra ý kiến, có thể fan cứng đã muốn phát sinh quan hệ thân mật nhưng phát hiện ra nữ streamer đã có chồng, có con, cho nên anh ta cảm thấy bị lừa dối nên đã cực kỳ tức giận, mất đi lý trí.

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ streamer vẫn đang được điều tra làm rõ.

Sự việc nữ streamer bị fan cứng sát hại dã man, donate tiền khủng để gặp thần tượng nhưng cái kết quá đau lòng - Ảnh 5.

Sự việc đáng tiếc của nữ streamer là hồi chuông cảnh tỉnh dành cho nhiều người

Ảnh: Internet