Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ LMHT bất chợt truyền tay nhau những bức ảnh ghi lại cảnh tượng toàn bộ bản đồ Summoner's Rift bỗng dưng bị bao phủ bởi những ô kẻ caro đỏ đen.
Nhìn thoáng qua, "bản đồ mới" này trông khá là bắt mắt, khiến nhiều game thủ nảy sinh sự tò mò và bắt đầu tìm cách "mở khóa" bằng được map Summoner's Rift... Hàng Hiệu này. Với việc tạo phòng tập và ăn một vài con Rồng Nguyên Tố, bản đồ của người chơi sẽ ngẫu nhiên biến hóa như hình dưới đây.
Tuy vậy, bug này cũng xảy ra khá ngẫu nhiên, có người ăn 2 con Rồng Nguyên Tố là những ô kẻ caro đã xuất hiện, nhưng cũng có thể phải ăn nhiều hơn. Điều đáng nói, dù đây thực chất được coi là một lỗi game, nhưng nó lại khiến cho cộng đồng game thủ vô cùng hứng thú, bởi không chỉ khoác lên Summoner's Rift một diện mạo mới, mà những ô kẻ caro này còn mang những nét tương đồng với một trận chiến trong... One Piece giữa nhân vật chính Luffy và đối thủ Katakuri.
Trong khi một vài người chơi chẳng hiểu "mô tê" gì đang xảy ra thì lại có rất nhiều game thủ tự hào khoe tác phẩm của mình, và điều đó đã dẫn đến một câu chuyện hi hữu về một trường hợp hiếm hoi trong lịch sử, một bug game lại được... hưởng ứng nhiệt tình đến vậy.
Bản đồ Summoner's Rift phiên bản cờ caro vô tình lại rất giống với một phân cảnh nổi tiếng của One Piece
Tuy nhiên thực tế thì đây chỉ là một bug map xuất hiện trong phòng tập của LMHT, mà nguyên nhân có thể là do lỗi hiển thị đồ họa. Cụ thể thì khi những người chơi sử dụng phòng tập và ăn Rồng Nguyên Tố, địa hình của Summoner's Rift sẽ bị biến đổi, nhưng có lẽ một lỗi hệ thống đã khiến toàn bộ bản đồ trở thành một bàn cờ caro khổng lồ, thay vì hiển thị hiệu ứng Rồng.
Cộng đồng game thủ thì có vẻ rất thích thú với bug này, bởi đơn giản là nó trông khá... lạ mắt, nhưng cứ thử tưởng tượng nếu bug map này xuất hiện ở các trận đấu thật, nơi những màn combat tóe lửa và hàng loạt hiệu ứng skill được tung ra, thì lỗi hiển thị này sẽ ảnh hưởng tới trận đấu như thế nào, chưa kể là nó còn có nguy cơ gây tác động xấu đến thị lực của người chơi.
Có lẽ đây là lỗi hiển thị đã được Riot khắc phục, chỉ có điều họ đã bỏ sót nó trong chế độ Tập luyện - Nơi mà kết cấu bản đồ có đôi chút khác biệt so với bản đồ thi đấu truyền thống (người chơi có thể tự do tắt/bật các unit) mà thôi.