Sya chính thức rời GAM để gia nhập FFQ thi đấu VCS Mùa Hè 2018

Vậy là sau khi kết thúc vòng playoffs VCS Mùa Xuân 2018, Sya đã có cho mình quyết định mới trên hành trình của mình tại nền LMHT Việt Nam:

Mới đây, fanpage facebook của GAM đã chính thức đăng tải thông tin về việc Sya sẽ rời GAM và đầu quân cho FFQ trong mùa giải VCS Mùa Hè 2018 sắp tới.

“Marines Esports

Cảm ơn Phan “Sya” Trung Toàn!
Sau một năm gắn bó cùng đội tuyển Gigabyte Marines với những thành công nhất định, Sya sẽ chính thức tiến đến bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Toàn bộ đội ngũ hậu trường cùng các thành viên đội tuyển GAM xin chúc Sya mọi điều thuận lợi và may mắn tại FFQ. Cảm ơn vì những thành công và kỉ niệm Sya đã mang lại và hẹn gặp lại trên Đấu Trường Công Lý!”

Điều này với fan hâm mộ của GAM mà nói thì là một điều khá đáng tiếc khi các thành viên kỳ cựu tại GAM đều đang lần lượt rời team, đầu tiên là Optimus và Levi, còn giờ là Sya.

ffq-sya Sya chính thức rời GAM để gia nhập FFQ thi đấu VCS Mùa Hè 2018 1

Vậy là sau khi có cho mình người chơi hỗ trợ mới là Sya, đội hình hiện tại tham dự mùa giải tới của FFQ đang gồm có:

HLV: Baroibeo – Junie

Đường trên: KingJ / Rika
Đi rừng: Potm / DNK /  Sena
Đường giữa: Artifact
Xạ thủ: Celebrity
Hỗ trợ: Kidz / Venus / Sya

Nhưng trước khi tới được mùa giải VCS Mùa Hè 2018, FFQ sẽ phải vượt qua một vòng đánh trụ hạng để quyết định xem mình có thể tiếp tục thi đấu tại VCS hay không, vòng thăng hạng này sẽ gồm có FFQTV Gaming, Hall Of Fame và 2 đội xuất sắc nhất giải đấu VCSB (đang diễn ra).