T1 chính thức công bố đội hình cho mùa giải 2020: Fan hâm mộ hụt hẫng, hoài nghi về sức mạnh của đội tuyển

Người hâm mộ hết sức lo lắng khi nhìn vào line-up của T1 cho mùa giải tới.

Kết thúc mùa giải 2019, T1 đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lục lượng khi liên tiếp những tuyển thủ trụ cột như Clid và Khan thông báo rời đội. Ngay cả HLV Kkoma nhiều khả năng cũng sẽ không kí tiếp hợp đồng với T1 để tìm kiếm thử thách mới tại khu vực LPL. Với việc có được chữ kí của Cuzz ở vai trò đi rừng thì lúc này người hâm mộ đang rất hy vọng vào việc đội sẽ mang về được những bom tấn như The Shy hay Smeb để khỏa lấp được khoảng trống khu vực đường trên mà Khan để lại.

Khan chính thức nói lời chia tay với T1

Tuy nhiên hy vọng càng nhiều thì thất vọng cũng càng nhiều. Các Fan đã thực sự hụt hẫng khi T1 chính thức công bố những bản hợp đồng mới. Ngoài người chơi đường trên Roach thì 4 tuyển thủ còn lại được T1 công bố đều là “cây nhà lá vườn”, họ đều là những thực tập sinh của lò đào tạo SKT được đôn lên đội 1. Ngay cả Roach cũng không được đánh giá cao khi cựu tuyển thủ của Gen.G chỉ được ra sân đúng 4 ván đấu tại LCK mùa hè 2019.

Roach và dàn tuyển thủ "cây nhà lá vườn" của T1 với hành trình bảo vệ ngôi vương tại LCK

Điều an ủi đối với các fan T1 lúc này có lẽ là họ có được chữ kí của HLV Kim, một HLV gặt hái được khá nhiều thành công trong quá khứ với chức vô địch CKTG 2018 với IG và giúp DAMWON vượt qua được vòng bảng CKTG 2019. Ông được đánh giá là một HLV khá mát tay với các tuyển thủ trẻ và nhiều người hi vọng ông sẽ giúp SKT tìm lại được ánh hào quang năm xưa.

HLV Kim được hy vọng sẽ giúp SKT tìm lại được thành công

Dẫu vậy khi với line-up này thì người hâm mộ vẫn cảm thấy khá hoài nghi về sức mạnh của đội cũng như khả năng T1 có thể bảo vệ được chức vô địch tại LCK mùa xuân 2020. Gánh nặng sẽ được đặt lên đôi vai của Faker cũng như Teddy khi đây sẽ là carry chính của team sau sự ra đi của Khan ở khu vực đường trên.

Người hâm mộ hoài nghi về sức mạnh của T1 mùa giải tới

BLV Hoàng Luân cho rằng T1 "no hope" với line-up này