T1 Cuzz: “HLV Daeny luôn cố gắng để thấu hiểu cảm nghĩ của các thành viên”

Tuyển thủ đi rừng tưởng như đã bị thất sủng của T1 - Cuzz đã có những cảm nghĩ sau khi được ban huấn luyện đưa trở lại đội hình xuất phát...

Trong trận đấu đầy căng thẳng với GEN, T1 đã tiếp tục mang tới một cách lắp ghép đội hình mới với sự trở lại của siêu sao Lee “Faker” Sang-hyeok, và đặc biệt là người chơi đi rừng Moon “Cuzz” Woo-chan. Đây là trận đấu đầu tiên của Cuzz sau 42 ngày ngồi dự bị. Trong cả hai ván đấu, tuyển thủ sinh năm 1999 với con bài Hecarim đã đem lại vô cùng nhiều lợi thế cho các khu vực đường của mình và giúp cho T1 có được chiến thắng vô cùng thuyết phục trước một đối thủ được đánh giá rất cao.

Cuzz đã đánh mất vị trí chính thức trong giai đoạn đầu mùa Xuân

Tôi đã không thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Thật hạnh phúc khi chúng tôi vẫn phối hợp ăn ý với nhau”,Cuzz chia sẻ. “Tôi đã có được nhiều sự tự tin thông qua các trận đấu tập, vì thế tôi nghĩ rằng đội có thể giành chiến thắng nếu tôi không mắc lỗi khi quá lo lắng.” Về màn trình diễn của mình trong trận đấu, Cuzz có vẻ khá hài lòng. Anh nói: “Ở cả 2 ván đấu, tôi đã mắc một số lỗi, dù vậy tôi khá hài lòng với màn thể hiện của bản thân. Tôi nghĩ kĩ năng của mình tương đối phù hợp ở cả những tình huống bắt lẻ lẫn giao tranh.”

LMHT: LS, cựu BLV giải LCK, được Riot Games tri ân trong game
LMHT: LS, cựu BLV giải LCK, được Riot Games tri ân trong game
Theo đó, chỉ cần bạn gõ chữ "Last Shadow" trong phần tìm kiếm của cửa hàng của LMHT thì 2 trang bị sẽ hiện ra.

Cuzz đã không được thi đấu kể từ ngày 31 tháng 1. Anh vẫn luôn mong muốn được quay trở lại thi đấu trong mùa giải này. “Đã có thời điểm tôi hiểu rằng mình không đủ khả năng để thể hiện bản thân trong các trận đấu chính thức. Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở giải mùa xuân vậy nên tôi không thể dễ dàng từ bỏ. Tôi đã cố gắng rèn luyện kĩ năng của mình thông qua những trận đấu xếp hạng. Ngoài ra, tôi tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu chính thức thông qua các trận đấu tập của đội và theo dõi các trận đấu giải.

T1 đã chính thức có vé tiến vào vòng Playoffs

Cuzz cũng đã chia sẻ đôi chút về đội hình 10 người của T1. “Điều tích cực ở đây là các tuyển thủ có thể chia sẻ kinh nghiệm với nhau để tìm hiểu về những thứ mà chúng tôi chưa biết. Thật tốt khi tôi có thể dựa vào những người đồng đội để giúp đỡ mỗi khi khó khăn. Ngoại trừ Ryu “Keria” Min-seok, đội hình của chúng tôi hôm nay bao gồm những người chơi đã chơi cùng nhau trong một thời gian dài. Hôm nay chúng tôi đã hoàn toàn tập trung vào các chi tiết của trận đấu.”

Tuyển thủ đi rừng của T1 cũng không quên giành những lời tán dương đối với HLV Daeny. “HLV Daeny luôn cố gắng để thấu hiểu cảm nghĩ của các thành viên. Anh ấy cũng rất tâm huyết với Liên Minh Huyền Thoại và chơi xếp hạng đơn rất nhiều. Mỗi khi nhận thấy vị tướng này có điểm thú vị, anh sẽ thử nghiệm nó nhiều lần trong xếp hạng đơn và tìm ra những ưu điểm bằng cách nói chuyện với các thành viên. Tôi cảm thấy anh ấy thực sự chăm chỉ và tôi muốn chia sẻ nhiều thứ hơn với HLV của mình.

T1 Keria: “Đội hình 5 người vẫn tốt hơn là 10 người”
T1 Keria: “Đội hình 5 người vẫn tốt hơn là 10 người”
T1 đang ở trong giai đoạn chuyển giao kể từ khi chiêu mộ hỗ trợ Ryu “Keria” Min-seok từ DragonX trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, kèm theo đó là liên tục thay đổi đội hình chính thức ở LCK từ danh sách nhân sự có tới 10 người của họ. Việc không có...

Ở những trận đấu còn lại của T1 tại vòng bảng LCK mùa Xuân 2021, họ sẽ phải đối đầu với DRX, Afreeca Freecs và Hanwha Life Esports. Chia sẻ về những đối thủ còn lại, Cuzz cho biết: “Bất kể đối thủ là ai thì tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị và tập trung vào từng trận đấu.” Sau trận thua của Liiv SANDBOX trước HLE chiều ngày 15/3 vừa qua, T1 đã chính thức có được tấm vé tiến vào vòng Playoffs.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.