T1 Oner tuyên bố sẽ đánh bại KT lẫn Gen.G một cách nhanh gọn để vô địch LCK Mùa Hè 2023

Điều này có lẽ là hơi thừa sự tự tin của Oner nhưng cũng là có khả năng để fan tin vào câu nói của Oner.

Trận đấu "chung kết ngược" hay "đại chiến viễn thông" giữa T1 Esports và KT Rolster vào ngày 19/8 tức thứ Bảy tuần này sẽ đánh dấu màn gặp nhau tiếp tục giữa hai đội tuyển đầy duyên nợ trong lịch sử giải đấu LMHT Hàn Quốc này, đây sẽ là trận đấu ở nhánh thua LCK Mùa Hè 2023 và chỉ có một cái tên tiếp theo bước tiếp vào vòng sau chạm một nửa cánh tay tới chiếc cup vô địch đang có Gen.G chờ sẵn trong tay vào ngày tiếp theo sau đó.


KT cùng T1 sẽ tạo ra trận đấu rất cân bằng tại chung kết nhánh thua LCK Mùa Hè 2023.

Quay trở về trận đấu gần nhất gặp nhau giữa hai đội khi mà T1 "được" KT lựa chọn ở vòng playoffs thay vì đối thủ khác là HLE đã cho thấy họ tự tin về phong độ của mình đến mức nào nhưng bước vào Bo5 họ đã bị "dội một gáo nước lạnh" khi T1 có Faker trở lại thi đấu rất bản lĩnh xứng đáng với danh hiệu vua Bo5 và họ đã hạ gục top 1 vòng bảng với tỷ số 3-2 khiến KT bị chỉ trích rất nhiều vì vụ việc ở vòng bảng họ đem đội Challengers thi đấu.


Mặc dù ở vòng bảng KT bất bại trước T1 nhưng vào playoffs đó là câu chuyện hoàn toàn khác.

Trong sự kiện LCK Media Day Mùa Hè 2023 trước khi 2 trận đấu cuối cùng của 3 đội tuyển Gen.G, KT và T1 diễn ra thì những đại diện từ tuyển thủ và HLV của toàn bộ đội tuyển này đã có mặt để chia sẻ về ý nghĩ cũng như nhận định tỷ số trước khi giải đấu dần đi đến hồi kết. Trận đấu giữa KT và T1 sẽ là tâm điểm khi mà KT sẽ quyết tâm phục thù với tâm lý đang cao từ việc đánh bại HLE 3-0 trong khi T1 vừa thua sấp mặt trước Gen.G.


Cả 3 đội tuyển với các thành viên đại diện đã có mặt tại LCK MEDIA DAY FINALS 2023.

Trong danh sách của T1 có Oner và AD Gumayusi 2 người chơi "đô con" nhất cùng HLV Tom. Trong màn phỏng vấn về việc dự đoán T1 sẽ đánh bại các đối thủ còn lại như thế nào thì Oner đã rất tự tin khi phát biểu ý kiến của mình trong khi đó HLV và Gumayusi đều nghĩ rằng chung kết nhánh thua sẽ khó khăn hơn trận chung kết tổng. Cả 2 đều dự đoán kết quả sẽ là T1 3-1 KT và T1 3-2 GEN.

Oner lại có màn tuyên bố rất tự tin khi anh tin: "Tôi nghĩ chúng ta nên tự tin vào trận đấu giữa kt Rolster và Gen.G và tôi hi vọng kết quả cả 2 trận đều có kết quả là 3-0". T1 Oner phát biểu rất dõng dạc và thẳng thắn.


T1 Oner cho rằng kết quả 3-0 là có thể đạt được ở 2 trận đấu.

Đây là điều có thể dựa vào đó để hy vọng theo như Oner và hoàn toàn có cơ sở nếu chúng ta nhìn lại cách chơi của T1 trong những lần đối đầu với những đối thủ lớn ở LCK Mùa Hè 2023. Họ thi đấu chắc chắn và các thành viên đều thể hiện bộ mặt khác khi có Faker làm đầu tàu. Tình hình của Quỷ Vương cũng được HLV Tom cập nhật cho khán giả biết.


Đơn giản là Faker không thể thiếu trong đội hình.

Phỏng vấn: Tình trạng chấn thương tay của Faker thế nào? 
HLV Tom: "Hôm nay Faker đã ra ngoài để điều trị. Hiện tại Faker vẫn đang được điều trị và không có trở ngại lớn khi chơi game." 
Phỏng vấn: Điều gì đã thay đổi kể từ khi Faker trở lại? 
Gumayusi: Vì đội hình không cố định, có lúc đi xuống và cũng có thời điểm đi lên. Thời điểm đi lên và sự trở lại của anh Faker trùng khớp với nhau.
Oner: Đội sẽ bị lung lay ngay cả khi thiếu một người khác ngoài anh Faker và chúng tôi đang thể hiện phong độ tốt khi trở lại cùng nhau.


Cả 3 đều tự tin sẽ vô địch LCK thẳng tiến tới CKTG.

Mặc dù vẫn còn nhiều điểm yếu trong lối chơi nhưng T1 đã có kinh nghiệm chinh chiến trận đấu lớn trong những năm gần đây với bộ khung này nên họ sẽ tỏ ra hiểu nhau hơn KT chỉ vừa mới sáp nhập. Quan trọng là Oner đã tự tin trở lại để lấy tinh thần cho toàn đội vì tuyển thủ này là người bị chỉ trích nhiều bởi người hâm mộ vì không thể hiện tốt ở trận với Gen.G.