T1 đã tổ chức một buổi lễ quyên góp tại trụ sở ở Seoul, trao tặng số tiền thu được từ chiến dịch “WishMakers Wanted” khởi động vào tháng 4 năm 2025. Sáng kiến này nhằm hỗ trợ thực hiện ước nguyện cho những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Theo thông báo, T1 sẽ đặt một “khung tri ân WishMaker” tại trụ sở, ghi danh tất cả khách hàng đã mua áo đấu Make-A-Wish. Những chiếc áo đặc biệt này, lấy cảm hứng từ ngôi sao ban điều ước, được thiết kế để thể hiện ý nghĩa của chiến dịch.
![]() |
Josh Woongki Ahn, Giám đốc vận hành của T1, chia sẻ: “Khoản quyên góp này là một ví dụ ấm lòng, mang đến cơ hội lan tỏa ảnh hưởng tích cực trong xã hội. Chúng tôi đã tạo nên ý nghĩa lớn lao hơn thông qua sự tham gia của người hâm mộ cùng các em nhỏ.”
Quan hệ đối tác này đánh dấu sáng kiến từ thiện mới nhất của T1, tiếp nối chiến dịch áo hồng từ khoảng hai năm trước, khi tổ chức này quyên góp cho Quỹ Sức khỏe Vú Hàn Quốc để nâng cao nhận thức về ung thư vú.
Hoạt động từ thiện của Faker Ngôi sao của T1, Lee “Faker” Sang-hyeok, cũng đã xây dựng danh tiếng riêng trong lĩnh vực từ thiện song song với các nỗ lực của tổ chức. Nhà vô địch thế giới năm lần này đã nhiều lần quyên góp cho Community Chest of Korea, bao gồm một khoản đóng góp khoảng 353 triệu VND.
![]() |
Vào tháng 4 năm 2025, Faker đã quyên góp khoảng 537 triệu VND cho Hiệp hội Cứu trợ Thảm họa Quốc gia Hope Bridge. Trong suốt đại dịch COVID-19, anh cũng đã thực hiện nhiều khoản đóng góp cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng.
T1 và Faker không phải là những người duy nhất tích hợp các sáng kiến từ thiện vào hoạt động của mình. Quỹ Epic đã ra mắt chương trình từ thiện “Esports for Good” vào tháng 3 năm 2024, với sự tham gia sớm của Ubisoft. Sáng kiến này hướng đến việc tận dụng tầm ảnh hưởng của ngành thể thao điện tử để tạo tác động xã hội.
Vào tháng 5 năm 2024, NAVI đã quyên góp khoảng 1,9 tỷ VND từ tiền thưởng giải CS2 Major để hỗ trợ Ukraine, cho thấy cách các quỹ giải đấu có thể được chuyển hướng cho các mục đích nhân đạo.
Doanh thu từ việc bán áo WishMaker thể hiện cam kết của T1 trong việc sử dụng nền tảng và lượng người hâm mộ của mình cho các mục đích từ thiện. Tổ chức này khẳng định sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội để thể thao điện tử tạo ra tác động xã hội tích cực.