T1 quyết xử lý nghiêm việc Anti-fan xúc phạm đến bà của Faker

Anti-fan xúc phạm đến bà của Faker ngay trên Livestream khiến nhiều người phẫn nộ, T1 quyết định truy cứu và xử lý nghiêm những hành vi trên.

Một Anti-fan đã xúc phạm đến bà của Faker ngay trên kênh Livestream khiến nhiều người phẫn nộ, T1 quyết định truy cứu và xử lý nghiêm những hành vi trên.

Những ngày gần đây, cộng đồng LMHT Hàn Quốc và đặc biệt là người hâm mộ T1 đang rất phẫn nộ về trường hợp Anti-fan xúc phạm trực tiếp đến Faker ngay trên kênh Livestream. Nghiêm trọng hơn “kẻ xấu” này còn đưa cả người thân của tuyển thủ vào để buông lời chế nhạo.

Cụ thể trong buổi Livestream mới đây của Faker, một số người đã liên tục donate những dòng nội dung nhằm chê trách kết quả thi đấu của T1 trong mùa giải lần này, đặc biệt là việc xuống phong độ thảm hại của Faker. Không chỉ người đi đường giữa của T1 chịu chỉ trích mà các thành viên còn lại đều nhận rất nhiều sự chế giễu từ Anti-fan.

Anti-fan xúc phạm bà nội Faker

Anti-fan xúc phạm bà nội Faker ngay trên kênh Livestream

Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi một donate với nội dung đưa bà của Faker ra để mỉa mai khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của Faker khi anh liên tục im lặng, mặc dù rất nhiều người hâm mộ đã donate cũng như gửi lời an ủi nhưng buổi Livestream vẫn trở nên khá “ảm đạm”.

Anti-fan xúc phạm bà nội Faker

Faker được bà nuôi nấng từ nhỏ

Được biết từ nhỏ Faker đã được bà nuôi nấng chăm sóc, đến khi anh bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ thì bà cũng là người luôn luôn ở bên cạnh ủng hộ, cho nên tình cảm Faker dành cho bà của mình là rất lớn. Việc bà bị xúc phạm như vậy chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tâm lý thi đấu rất lớn đến Faker, nhất là trong tình cảnh T1 đang chuẩn bị tranh vé tham dự CKTG tại vòng Chung kết Khu vực LCK.

Ngay khi nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ, T1 đã quyết định xử lý nghiêm vụ việc này và sẽ tìm biện pháp để ngăn chặn những hành vi quấy rối đối với các tuyển thủ và thành viên của họ.

Anti-fan xúc phạm bà Faker

T1 lên tiếng về việc Anti-fan xúc phạm bà Faker

“Gửi fan,

Chúng tôi ở T1 đã biết được những phản hồi về hành động quấy rồi và đe dọa đến các tuyển thủ, gia đình và nhân viên của chúng tôi.

T1 đã chuẩn bị những đánh giá sơ bộ để có hành động pháp lý đối phó với những đối tượng công kích này. Chúng tôi chắc chắn sẽ không xem nhẹ vấn đề này.
Cám ơn sự kiên nhẫn của các bạn và mong rằng hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi.”
Dù động thái của T1 có phần chậm trễ nhưng đây vẫn là việc cần phải thực hiện gấp để tránh trường hợp nghiêm trọng tiếp tục xảy ra gây ảnh hưởng đến tâm lý của các tuyển thủ. Hiện tại T1 đang rất được kỳ vọng sẽ giành chiếc vé cuối cùng của khu vực LCK tham dự CKTG, mong rằng Faker và đồng đội sẽ thi đấu tốt trong những trận đấu sắp tới.