Tái đấu tại trận chung kết, Designer của SKT và Griffin lập tức cà khịa nhau ngay trên Tweet

Mấy ông designer cũng vui tính thật

Khởi đầu vòng playoff ở vị trí không hề thuận lợi. SKT bắt đầu công cuộc chinh phục chiếc cúp vô địch bằng trận thắng trước Afreeca. Tiếp sau đó là hai chiến thằng toàn diện 3-0 trước SANDBOX Gaming và DAWON Gaming. Không có gì phải nghi ngờ khi nói SKT đang thực sự trở lại.

Faker và đồng đội đang thi đấu ngày một hay

Giờ đây chướng ngại lớn nhất của Quỷ vương và đồng đội chính là Griffin,đội đã đánh bại họ 2 lần  trong vòng bảng. Ở phía ngược lại, Griffin chắc chắn muốn trả lại mối hận mùa xuân và đến chung kết thế giới với tư cách hạt giống số 1 của Hàn Quốc.

Griffin hẳn vẫn còn nhớ trận thua 3 trắng mùa xuân

Mặc dù tận 31/8 trận đấu mới bắt đầu nhưng editer và designer của hai đội đã “dằn mặt” nhau từ sớm. Cụ thể thì sau khi được Griffin chúc mừng việc lọt vào trận chung kết. Editer bên phía SKT đã lập tức gửi đến một “thông điệp mạnh mẽ” cho đối thủ. Đáp trả lại designer của Griffin cũng không vừa khi đưa ra hình ảnh HLV cvMax mở cửa và đạp cho thần chết nằm sõng soài trên mặt đất.

Griffin ơi mở cửa cho mình với

Pha đáp trả cực gắt của editer Griffin

Dĩ nhiên đây chỉ là sự châm chọc vui vẻ giữa hai đội. Cặp B05 giữa SKT và Griffin sẽ diễn ra vào ngày 31/08 tới đây. Dù đội tuyển nào chiến thắng thì họ cũng có trọng trách giành lại vị thế dẫn đấu cho LCK trước Châu Âu và Trung Quốc. Nếu là fan của hai đội, đừng bỏ qua trận đấu cực kỳ hấp dẫn này nhé