Tập thể Team Secret gửi lời xin lỗi vì thành tích yếu kém tại VCS 2023 Hừng Đông, Xuhao úp mở khả năng giải nghệ

TS đã có một mùa giải đáng thất vọng khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7.

VCS 2023 Hừng Đông khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho GAM Esports. Cùng với đó là sự vươn lên mạnh mẽ của những cái tên như SBTC Esports hay Team Whales.

Ở chiều ngược lại là sự suy giảm phong độ nhanh chóng của Saigon Buffalo cũng như Team Secret. Đặc biệt là TS, đội tuyển luôn nằm trong TOP 4 những mùa giải trước bất ngờ chỉ kết thúc VCS 2023 Hừng Đông ở vị trí thứ 7. Với kết quả này thì TS và MGN sẽ phải thi đấu Vòng thăng hạng để nuôi hy vọng tiếp tục được góp mặt tại VCS mùa tới.

TS và MGN sẽ là 2 đội tuyển phải đánh Vòng Thăng Hạng
TS và MGN sẽ là 2 đội tuyển phải đánh Vòng Thăng Hạng

Mới đây, tập thể TS đã đăng tải video với tiêu đề “Cảm ơn và xin lỗi” để gửi gắm đến người hâm mộ đội tuyển. Ở video này, HLV Archie đã gửi lời xin lỗi đến fan vì thành tích kém nhất của đội từ trước đến giờ.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của TS ở mùa giải năm nay là việc nhân sự không ổn định. Đặc biệt là vị trí đi rừng khi TS đã sử dụng đến tổng cộng 4 tuyển thủ đi rừng xuyên suốt mùa giải. Cùng với đó việc tập luyện của các thành viên cũng không như ý muốn, dẫn đến màn trình diễn trong giải không được tốt.

HLV Archie gửi lời xin lỗi NHM sau mùa giải thất bại
HLV Archie gửi lời xin lỗi NHM sau mùa giải thất bại

Một chi tiết đáng chú ý trong video là việc đội trưởng Xuhao cho biết VCS Mùa Xuân 2023 có lẽ là lần cuối cùng tuyển thủ này xuất hiện trong vai trò tuyển thủ. Rất có thể Xuhao sẽ quyết định giải nghệ sau mùa giải năm nay để chuyển sang một vai trò trong BHL đội như Phân tích viên, có thể của TS hoặc một đội tuyển nào khác.

Trong trường hợp Xuhao nghỉ thi đấu thì trong đội hình TS vẫn còn một tuyển thủ hỗ trợ là Elio. Elio chưa có cơ hội được ra sân thi đấu trong màu áo TS tại VCS 2023 Hừng Đông vừa qua.

Xuhao úp mở chuyện giải nghệ sau VCS 2023 Hừng Đông
Xuhao úp mở chuyện giải nghệ sau VCS 2023 Hừng Đông

Trước mắt TS sẽ phải tìm ra được một đội hình tốt nhất để tiếp tục luyện tập, sẵn sàng cho mọi đối thủ ở Vòng thăng hạng sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.