Tay cầm PS5 chính thức lộ diện

Một trong ba vị Tướng mới nhất của Liên Quân chuẩn bị ra mắt game thủ sẽ là Laville, một trong 3 thành viên của Biệt Đội Ánh Sáng và cũng là 3 vị Tướng thứ 98, 99, 100 của Liên Quân Mobile.
Tướng mới Laville sẽ được tặng miễn phí cho game thủ?

Máy chủ Thái Lan đã có những thông báo đầu tiên về một trong những vị Tướng mới nhất của Liên Quân Mobile. Theo thông tin mới nhất, Tướng mới Laville sẽ được Garena tặng miễn phí cho người chơi.

Tướng mới Laville sẽ được tặng miễn phí cho game thủ?
Tướng mới Laville được Garena tặng miễn phí

Từ 11/4 đến 19/4, game thủ Liên Quân Mobile máy chủ Thái Lan chỉ cần đăng nhập là có cơ hội nhận được tướng mưới Laville. Đây là vị tướng thứ 98, sở hữu cặp súng lục có thể bắn xuyên bản đồ. Đây thực sự là phần quà rất ý nghĩa của Liên Quân Mobile dành cho các game thủ trong quãng thời gian bị cách ly vì COVID-19.

Tướng mới Laville sẽ được tặng miễn phí cho game thủ?
Tướng mới Liên Quân Laville sẽ là Xạ thủ cực kỳ nguy hiểm với khả năng xả đạn nhanh, có thể bắn cả bản đồ

Bên cạnh Tướng mới Laviille, Garena Liên Quân Mobile Thái Lan cũng mang đến sự kiện tích lũy điểm, giúp người chơi có cơ hội nhận trang phục Hayate. Rương 5 Tướng: Omen, Tel'Annas, Nakroth, Butterfly, Murad cũng sẽ được tặng cho người chơi khi đăng nhập trong khoảng thời gian này.

Tại server Việt Nam, Tướng mới Laville cũng đã được giới thiệu thông qua một trailer cực chất. Nhiều khả năng, Garena Việt Nam cũng sẽ áp dụng chính sách tặng Tướng giống Garena Thái Lan và sẽ có những sự kiện hấp dẫn không kém trong một vài ngày tới.

Laville là một thành viên của Biệt Đội Ánh Sáng, được Tulen thành lập để đối mặt với những mối nguy hại mới của Anathor. Trong bộ ba của Biệt Đội Ánh Sáng, Laville thì là xạ thủ sở hữu khả năng gank cả bản đồ như Yorn, nhưng lại có thể tấn công xuyên vật thể.

Cả ba thành viên của Biệt Đội Ánh Sán đều có những kỹ năng ưu việt, riêng Laville hứa hẹn sẽ trở thành một trong Xạ thủ

Thành Hưng