Team Flash vs IGP Gaming: Derby Việt Nam ở bán kết AIC Liên quân 2019

Việt Nam đã chắc chắn có một suất ở trận chung kết AIC 2019, khi cả khi cả IGP và FL sẽ có cuộc đụng độ tại bán kết diễn ra vào 12h30 ngày 23/11 tới đây.
Team Flash vs IGP Gaming: Derby Việt Nam ở bán kết AIC Liên quân 2019

Bán kết AIC Liên Quân 2019: Team Flash vs HTVC IGP Gaming - 12h00 Thứ Bảy ngày 23/11.

Khá đáng tiếc khi 2 ứng cử viên vô địch của AIC 2019 và cũng là 2 đại diện của Việt Nam phải đụng độ với nhau ở vòng bán kết. Tuy nhiên, điều này cũng đảm bảo 1 suất cho VIệt Nam ở trận chung kết.

Team Flash vs IGP Gaming: Derby Việt Nam ở bán kết AIC Liên quân 2019
Bán kết 1 AIC 2019: IGP vs FL

Ở vòng tứ kết, HTVC IGP Gaming đã suýt chút nữa khiến bât ngờ xảy ra khi Á quân của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông đã chơi rất tệ trong 2 ván đấu đầu tiên, và suýt chút nữa đã phải trả giá với thất bại ở ván đấu thứ 5, nhưng họ đã kịp thời lấy lại phong độ để giành chiến thắng với tỷ số 4-3 chung cuộc.

Có thể thấy, tâm lý của IGP Gaming vẫn chưa thực sự ổn định, cùng với đó là việc thiếu kinh nghiệm thi đấu ở vòng Playoffs đã khiến IGP Gaming mắc khá nhiều sai lầm, và họ cần hạn chế tái diễn những sai lầm này trong cuộc đối đầu với Team Flash.

Team Flash vs IGP Gaming: Derby Việt Nam ở bán kết AIC Liên quân 2019
IGP chiến thắng, nhưng mắc khá nhiều sai lầm ở tứ kết

Còn với Team Flash, họ lại tiếp tục gieo sầu cho Ahq với chiến thắng thứ 3 trước đại diện đến từ Thái Lan. Họ nhẹ nhàng bước vào bán kết để tái hiện lại trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019 ở vòng bán kết AIC.

Có thể thấy, Team Flash vẫn giữ vững được đẳng cấp của đội tuyển số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại. Xét về cả bản lĩnh, kỹ năng lẫn chiến thuật, khó có team nào trên thế giới có thể bì kịp họ. Giờ đây, FL đang tràn trề cơ hội vô địch cả AWC lẫn AIC trong cùng 1 năm.

Team Flash vs IGP Gaming: Derby Việt Nam ở bán kết AIC Liên quân 2019
FL vẫn thể hiện đẳng cấp của đội tuyển số 1 thế giới

Nhận định về trận bán kết sắp tới, người đi rừng của Team Flash ADC tự tin toàn đội sẽ tái hiện kết quả của chung kết vào tháng 10 vừa qua để thẳng tiến tới trận chung kết và giành danh hiệu vô địch AIC đầu tiên trong lịch sử. Trong khi đó về phía HTVC IGP Gaming, Turtle - người đi rừng của đội cho rằng quãng thời gian thi đấu tại AIC đã giúp cho đại diện phương Nam tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu, và họ sẵn sàng phục thù đương kim vô địch AWC 2019 ở trận đấu sắp tới.

FL vẫn là đội tuyển được đánh giá cao hơn hẳn, đặc biệt là khi IGP vẫn cho thấy sự non nớt của họ ở vòng Playoffs. Tuy nhiên, Turtle và các đồng đội nếu giữ được tâm lý thi đáu tốt hoàn toàn có thể sẽ làm nên bất ngờ.

IGP Gaming hay FL? Đội tuyển nào sẽ là đại diện của Việt Nam bước vào trận chung kết AIC 2019? Hãy cùng đón xem Derby Việt Nam ở vòng bán AIC 2019 diễn ra vào 12h00 ngày Thứ Bảy tuần này!

Thành Hưng