Team Whales công bố tân binh thứ 3 góp mặt tại VCS Mùa Xuân 2023: Tài năng trẻ đánh cặp với Bie

Team Whales đang liên tục có những sự bổ sung lực lượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2023.

Vị trí thứ 5 tại VCS Mùa Hè 2022 là một thứ hạng khá tốt với Team Whales và nó tiếp thêm rất nhiều động lực để những chú Cá Voi hướng đến mùa giải 2023. Và dĩ nhiên để có thể cạnh tranh sòng phẳng một vị trí trong TOP 4, Team Whales sẽ cần có những sự bổ sung nhân sự.

Sau khi chia tay xạ thủ Arrietty và bất ngờ hơn là HLV Raze, Team Whales đã khiến NHM trầm trồ khi đưa về hỗ trợ Bie từ GAM Esports. Với kinh nghiệm thi đấu và khả năng call team của mình, Bie ngay lập tức được đội tin tưởng giao phó cho vai trò đội trưởng để dẫn dắt những người đàn em trong team.

Sau khi không lâu công bố Bie, TW tiếp tục thông báo chiêu mộ thành công xạ thủ Ouzi. Đây cũng là một xạ thủ đã chứng minh được năng lực của mình tại VCS Mùa Hè 2022 trong màu áo AS Esports.

Bie được đặt rất nhiều kì vọng khi gia nhập TW
Bie được đặt rất nhiều kì vọng khi gia nhập TW

Chưa dừng lại ở đó, mới đây TW quyết định đưa một tuyển thủ trẻ từ team Academy lên đội hình chính để làm dày lực lượng thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023.

“[CONFIRMED]

Welcome Nguyễn "Harky" Văn Hữu

Thuộc đội hình của Team Whales Academy từ những ngày đầu tiên - Harky đã luôn được đánh giá là một trong những viên ngọc thô sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu như được mài dũa giũa đúng cách. Sau quá trình không ngừng cố gắng và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp tại Team Whales, Harky đã chứng minh được năng lực của bản thân hoàn toàn xứng đáng gia nhập đội hình chính, và sẵn sàng đồng hành cùng các thành viên chiến đội Cá Voi "buff" thêm lực chiến cho các trận đấu trong mùa giải sắp tới!

Sự bổ sung một tài năng trẻ hoàn toàn mới như Harky, chắc chắn sẽ giúp Team Whales đa dạng hơn trong việc triển khai các chiến thuật mới tại Đường dưới. Và chúng mình tin rằng, với môi trường chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ về nhu cầu vật chất lẫn tinh thần dành cho tuyển thủ, Harky hứa hẹn sẽ trở thành một tân binh vô cùng sáng giá của mùa giải lần này!

Cùng chờ xem màn thể hiện từ em út của chiến đội Cá Voi nhé!!” – Fanpage Team Whales thông báo.

Harky và Ouzi là 2 xạ thủ của TW tại VCS Mùa Xuân 2023
Harky và Ouzi là 2 xạ thủ của TW tại VCS Mùa Xuân 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.