TES 369 dự đoán LLL thắng GAM, không xem T1 là đối thủ lớn nhất ở MSI 2024

Sau chiến thắng 2-1 của TOP Esports trước FNATIC, tuyển thủ Đường Trên 369 đã đưa ra nhận định đáng chú ý về các trận đấu còn lại.

Dù gặp đôi chút khó khăn trước FNC nhưng TES cũng trở lại đúng lúc để giành chiến thắng chung cuộc, qua đó thẳng tiến vào Vòng Phân Nhánh MSI 2024.

Trong trận đấu này, người chơi Đường Trên của TES là 369 đã gặp nhiều rắc rối trước lối chơi táo bạo của đại diện số 2 LEC. Ở màn phỏng vấn sau trận đấu, 369 cho rằng mình không có được phong độ tốt và tự đánh giá bản thân khá thấp.

Hôm nay tôi đã mắc khá nhiều sai lầm khiến đội mất lợi thế, do đó chỉ xứng đáng điểm 3 mà thôi.

Bên cạnh đó, 369 cũng đã đưa ra những dự đoán cho các trận đấu còn lại ở nhánh thua, đồng thời còn đưa ra lời khuyên cho các đội sắp gặp FNC.

Tôi nghĩ PSG Talon và LOUD sẽ giành chiến thắng. Nói về LOUD, nếu họ muốn vượt qua FNC thì chỉ cần sử dụng những tướng thuận tay nhất, tôi cảm thấy người chơi Đường Trên Robo chơi Olaf hay Jax rất ổn“.

369 đã dự đoán kết quả hai trận đấu ở nhánh thua

369 cũng không đồng ý với quan điểm rằng “TES là đội yếu nhất trong số 4 đại diện của LPL và LCK”. Tuyển thủ này cho rằng cần phải đợi đến khi có kết quả của những trận đối đầu trực tiếp mới biết được ai là đội yếu hay mạnh. Chốt lại, Đường Trên của TES cũng chỉ ra đối thủ lớn nhất ở MSI 2024.

Tôi nghĩ đối thủ lớn nhất của TES ở MSI 2024 chính là BLG. Họ có những nhân tố mạnh đồng thời cũng rất đồng đều về tổng thể“.