Thảm bại 2-0 trước KZ, GRF nhận thất bại thứ 3 tại LCK nhưng vẫn giữ vũng ngôi vị đầu bảng

Griffin đã tiếp tục nhận thất bại thứ 3 tại LCK mùa xuân 2019 trước KingZone DragonX.

Cấm/Chọn

Diễn Biến Ván Đấu

Bằng kĩ năng vượt trội ở đa số các đường, Griffin nhanh chóng vượt lên dẫn trước với mạng đầu tiên của trận đấu.

Có được lợi thế từ sớm, nhưng các thành viên của Griffin lại chơi một cách rất buông thả và để KZ lấy lại thế trận bằng những pha thi đấu “ngáo ngơ” liên tục, hết Lehends rồi đến Sword, Tarzan bị bắt lẻ. Tuy vậy, Griffin vẫn giữ được khoảng cách về lượng vàng

Highlights Game 1

Dù vậy, khoảng cách đó không cho phép Griffin đẩy mạnh lợi thế của mình để kết liễu KZ từ sớm. Và điều gì đến cũng phải đến, Griffin phải chịu thất bại sau màn ngược dòng của đối thủ và để thua game đấu đầu tiên

Ván 2

Cấm/Chọn

Diễn Biến Ván Đấu

Những gì diễn ra trong ván thứ 2 cũng gần như y hệt với ván đấu đầu tiên. Griffin có lợi thế ở đầu trận, nhưng bằng một cách nào đó họ đã quăng nó đi và để KZ có liên tục những mạng bắt lẻ lẫn trụ. Kết quả chung cuộc, Griffin để thua đối thủ với tỷ số 2-0.

Highlights Game 2

Khép lại trận đấu, dù bảo vệ thành công ngôi vị số 1 nhưng màn trình diễn của Griffin đã làm khán giả nổi đoá mà tiêu biểu là 2 bình luận sau đây:

- Khi Tarzan vô hình: Chúng ta có thể thấy Griffin phụ thuộc vào Tarzan như thế nào khi cậu ấy tỏ ra bế tắc trong ván 2. Còn nữa, dạo gần đây phong độ của Chovy không được tốt lắm, cậu ấy mất hút ngay cả trong trận thắng trước SKT và không đóng góp được nhiều cho đội, cả Viper cũng thế.

ㄴTôi thì nghĩ là cả mùa giải này Viper cũng chưa thể hiện được gì nổi bật cả. Mùa hè năm ngoái ừ thì cậu ấy là tuyển thủ đắt giá nhất của Griffin và là người gánh đội, nhưng sang mùa giải này thì chắc phong độ của cậu ấy chỉ hơn mỗi Sword.