Thắng nhẹ LNG, TES gửi lời thách đấu dõng dạc tới WBG vào cuối tuần này

Trong khi TES bất bại năm trận liền thi đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của LNG.

Top Esports chỉ cần một giờ đồng hồ để nghiền nát LNG Esports trong trận đấu rất được chờ đợi tại Tuần 4 vòng bảng LPL Mùa Hè 2022. Bạn có biết rằng TES đã thắng LNG 9/10 lần gặp nhau chính thức để khẳng định sự “kị dơ” giữa hai đội tuyển. JackeyLove và knight thay nhau giành được MVP trong loạt Bo3 mới nhất vào tối nay (28/6). Trong đó, knight có ngày kỷ niệm không thể nào quên với việc vừa phá mốc 400 games tại LPL.

Ngôi sao đường giữa đóng vai trò hạt nhân trong chiến thuật xây dựng đội hình “bảo kê” xạ thủ của TES ở cả hai ván đấu. Chưa hết, với KDA tổng 15/0/18, knight còn làm lu mờ hoàn toàn Doinb (1/6/9) – người dẫn dầu BXH MVP trước khi bước vào trận đấu với TES. TES mạnh dạn khóa lại Kog’Maw ngay trong lựa chọn đầu tiên. Nó cho thấy họ đã sẵn sàng cho cách chơi này với đội hình cực kỳ dày dặn gồm Sejuani, Trundle, Galio và Lulu. Thật vậy, TES đã không cho LNG có cơ hội thắng đường và vô hiệu hóa khả năng đảo đường của Twisted Fate từ Doinb.

Trái lại, với “họng súng” Kog’Maw, TES không bao giờ thiếu sát thương trong những pha giao tranh kéo dài tưởng chừng như không có hồi kết. Chỉ có mỗi Gnar của Ale là điểm sáng, TES bế tắc, vô vọng không xuyên qua nổi bức tường phòng ngự bên phía TES và chịu thua sau 37 phút.

IFrame

Ván 2 thậm chí còn hạ màn chóng vánh hơn ở phút 25 khi knight được chơi Ahri sở trường. Ngay khi có Phi Hồ, tuyển thủ này đã cho thấy kỹ năng cá nhân điêu luyện, lả lướt và cực kỳ hiệu quả với những pha bắt lẻ liên tiếp. Sự tự tin được dâng cao khi JackeyLove không tiếc Tốc Biến nhảy thẳng vào tuyến sau địch dứt điểm LNG. Những pha bắt lẻ thành công Wayward không thể giúp LNG san lấp được cách biệt về trình độ giữa đôi bên vào lúc này. Họ bất lực nhìn cặp JackeyLove và knight gây ra tổng cộng 54.000 sát thương.

TES (5-1) đã có bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn, bám sát nhóm dẫn đầu và chuẩn bị có cuộc đụng độ đầy tiềm tàng khác với Weibo Gaming (3-2) lúc 18g00 ngày 02/7. Ở phía ngược lại, thua cả Oh My God lẫn TES đã bộc lộ quá nhiều yếu điểm của LNG. Họ thiếu ý tưởng ngay từ khâu tiếp cận, nhạt nhòa trong giao tranh và dường như không biết cách nào để lật ngược thế cờ dẫn đến thất bại bạc nhược. LNG (3-2) sẽ gặp LGD Gaming (1-3) vào lúc 14g00 ngày 02/7.

 
Cập nhật BXH LPL Mùa Hè 2022