Thánh cày thuê Dopa bất ngờ đạt Top 1 Thách Đấu tại máy chủ LMHT Trung Quốc

Dopa đạt thứ hạng cao nhất tại rank Thách Đấu máy chủ Trung Quốc, bỏ xa các game thủ ở thứ hạng thấp hơn trên bảng xếp hạng.

Trong khi chúng ta còn rảnh rỗi nghỉ ngơi trong những ngày lễ thì Dopa đã vươn lên vị trí số 1 ở máy chủ Trung Quốc!

Vẻ ngoài khá "handsome" của Dopa

Mới đây, tại máy chủ LMHT ở Trung Quốc, "thánh" cày thuê Dopa bất ngờ vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng ranks Thách Đấu của Trung Quốc, cách người đứng thứ hai 9 điểm. Anh chơi vị tướng Kassadin ở game đấu cuối cùng trước khi bước lên vị trí số một, bằng một chiến thắng thuyết phục trước phút 30 đội bạn phải chấp nhận call " /ff " để game đấu được kết thúc nhanh hơn. Chi tiết game đấu ở video dưới đây

Chiến thắng vô cùng dễ dàng với vị tướng Kassadin !

Thật thú vị khi Dopa cần đến những 1500lp để đạt được thứ hạng cao nhất này, điều rất ít khi xảy ra ở các server khác trên thế giới. Tỉ lệ thắng của anh là 59,5% một con số cực kì cao trong LMHT khi chơi ở ranks thách đấu.

Những con số "khủng" của Dopa tại máy chủ Trung Quốc

Chúng ta không thể phủ nhận khả năng SoloQ cực kì tốt của Dopa, chỉ đáng tiếc anh đã dính vào cày thuê mà không chọn cho mình con đường thi đấu chuyên nghiệp. Biết đâu giờ đây anh đã có thể sánh vai cùng Faker đi tham dự Chung Kết Thế Giới. Thật đáng tiếc!