"Thánh toxic" Tyler1 lại phát ngôn gây tranh cãi: "Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT"

Tyler1 đã nói như vậy sau khi xem hồ sơ của một game thủ kẹt ở rank Bạc 8 mùa liên tiếp.

Nếu các bạn theo dõi Tyler1 từ lâu thì sẽ biết được anh chàng này là một streamer có tính cạnh tranh vô cùng cao khi chơi LMHT. Có lẽ vì tính cách này mà Tyler1 trong quá khứ thường xuyên mắng mỏ đồng đội và nhận phải biệt danh "Thánh toxic". Bên cạnh đó, Tyler1 cũng từng chỉ trích gay gắt Riot Games khi biến vị trí Xạ thủ sở trường của mình thành "phế phẩm" và cho rằng các vai trò khác có thể leo rank dễ dàng hơn.

Thánh toxic Tyler1 lại phát ngôn gây tranh cãi: Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT - Ảnh 1.

Tyler1 đã leo Thách Đấu thành công với 2 vai trò là Đi rừng và Đường trên

Để chứng minh cho quan điểm của mình thì Tyler1 đã tự mình leo Thách Đấu với hai vị trí đó là Đi rừng và Đường trên. Trong quá trình leo rank của mình thì Tyler1 đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong việc xử lý các vị tướng trái sở trường. Có lẽ vì lý do này mà Tyler1 không hề đánh giá cao những game thủ chơi LMHT lâu năm nhưng không hề tiến bộ. Ví dụ điển hình là khi anh được xem hồ sơ của một người chơi 8 năm kẹt ở rank Bạc thì đã khuyên game thủ này nên nghỉ LMHT.

Thánh toxic Tyler1 lại phát ngôn gây tranh cãi: Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT - Ảnh 2.

Mới đây thì Tyler1 lại đưa ra một phát ngôn gây tranh cãi

Tyler1: "Được rồi có người gửi tôi hồ sơ này, hãy xem nào. Ôi chao, ông bạn này ở rank Bạc tới 8 mùa rồi đấy, thậm chí còn chẳng leo lên được Vàng đoàn luôn. Thật lòng mà nói thì tôi cho rằng ông bạn kẹt ở rank Bạc 8 mùa này nên nghỉ LMHT đi. Ông bạn sẽ tiếp tục mắc kẹt ở mức rank này và chẳng có gì khác biệt nếu cứ chơi như vậy".

Thánh toxic Tyler1 lại phát ngôn gây tranh cãi: Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT - Ảnh 3.

Tyler1 đã khuyên một game thủ kẹt ở rank Bạc 8 mùa nghỉ LMHT sau khi xem hồ sơ của anh chàng này

Có lẽ với một người chơi có tính cạnh tranh cao như Tyler1 thì việc không tiến bộ trong khoảng thời gian dài là điều gì đó rất khó chấp nhận. Việc kẹt ở mức rank Bạc 8 mùa liên tiếp có nghĩa là bạn chơi LMHT rất nhiều nhưng kỹ năng cá nhân lại không được cải thiện và chẳng thể thoát khỏi "vũng lầy" này. Vì vậy Tyler1 mới khuyên rằng bạn nên nghỉ LMHT khi rơi vào hoàn cảnh đó để tìm tới một tựa game thích hợp hơn chẳng hạn.

Thánh toxic Tyler1 lại phát ngôn gây tranh cãi: Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT - Ảnh 4.

Tyler1 đã tiến bộ rất nhiều khi chuyển từ vị trí Xạ thủ sang Đi rừng

Tuy nhiên không phải game thủ nào cũng có tính cạnh tranh cao như Tyler1 và việc họ chơi LMHT chỉ đơn thuần là tìm kiếm niềm vui mà thôi. Có nhiều người chơi tựa game này chỉ đơn giản là muốn cùng làm một hoạt động nào đó với bạn bè chứ không đặt nặng kết quả thắng thua. Với những game thủ như vậy thì chỉ cần được chơi game cùng bạn bè là đủ và không quá quan trọng mức rank của mình.

Thánh toxic Tyler1 lại phát ngôn gây tranh cãi: Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT - Ảnh 5.

Nhiều game thủ gắn bó với LMHT đơn giản là muốn chơi game cùng bạn bè mà thôi

Về phần của Tyler1 thì anh chàng cũng có cái lý riêng của mình, tuy nhiên việc khuyên một người bỏ game chỉ vì mức rank là điều không nên chút nào. Sẽ thật bất công nếu những người chơi như vậy từ bỏ LMHT chỉ vì không đạt được tới một mức rank nào đó.