Thất bại đáng tiếc trong trận cuối cùng, PVB kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với hiệu số 3-1

Mặc dù có khởi đầu thuận lợi nhưng PVB đã không làm tốt trong trận đấu cuối cùng.

Ván 1: PVB

Khởi đầu trận đấu, PVB gặp nhiều bất lơi khi xạ thủ BigKoro  bị mất tốc biến từ sớm. Tuy nhiên với sự xuất sắc từ Meliodas và Naul, PVB đã từng bước giành lấy lợi thế. Đỉnh điểm của trận đấu là 1 pha quét sạch đường dưới ngay sau một pha macro chuẩn xác. Kết thúc trận đấu, PVB  giành chiến thắng với 24 mạng hạ gục và không để mất bất cứ một công trình nào.

Ván 2: PVB

PVB đã gây bất ngờ khi quyết định chọn “quốc tướng” của Việt Nam Yasuo vào trận đấu. Mặc dầu vậy  Yasuo trong tay Naul cũng phải lu mờ trước màn trình diễn của Zeros. Với con bài Sylas trong tay, Zeros chứng minh tại sao anh lại được gọi là “Ma vương” khi có cho mình 1 pha double kill ngay phút thứ 6 trước khi 1 mình cân 3 mà vẫn kéo thêm 2 mạng. Chung cuộc PVB giành chiến thắng trước ISG với tỷ số 24-7.

Ván 3: PVB

Đúng như giới truyền thông dự đoán, đây là hai đội tuyển sẽ cạnh tranh cho vị trí đầu bảng A. Cả hai đội đã thi đấu ăn miếng trả miếng đầy quyết liệt. Tuy nhiên càng về cuối ván đấu, con bài Kai’sa của BigKoro càng tỏ ra hiệu quả hơn. Phút thứ 36, sau khi giành được bùa lợi Baron, PVB tấn công mạnh mẽ và quét sạch hoàn toàn 1907 Fenerbahçe . Qua đó giành 3 điểm sau 3 trận đấu.

Ván 4: PVB

PVB tiếp tục lựa chọn con bài Sylas cho Zeros.  Liên tục bị camp bởi người đi rừng đối phương, Zeros mất dần lợi thế ở khu vực đường trên. Và mặc dù đã có giai đoạn Phong Vũ Buffalo cân bằng lại trận đấu nhưng những sai lầm từ các cá nhân đã khiến PVB chịu thất bại trong ván đấu cuối cùng này một cách khá đáng tiếc.