Thất bại tại Bắc Mỹ, HLV của Immortals Academy xin từ chức để quay về châu Âu - eSports

Không thành công tại Bắc Mỹ dưới màu áo Optic Gaming và sau này là Immortals nhưng HLV Kubz vẫn rất tự tin trong lần trở lại châu Âu tới đây.

Sau hơn 1 năm làm công tác huấn luyện tại Bắc Mỹ trong màu áo Immortals Academy, HLV Kublai “Kubz” Barlas mới đây đã quyết định từ chức để trở về châu Âu. HLV người Canada này cho biết đang tìm kiếm công việc ở một đội thuộc giải đấu LEC. “Văn hóa Liên Minh Huyền Thoại tại Bắc Mỹ không quá phù hợp với tôi, và định hướng của ban lãnh đạo Immortals cho đội tuyển cũng khác nhiều so với tôi,” Kubz chia sẻ trên thông báo rời đội. “Vào cuối giai đoạn vòng bảng của giải mùa Xuân vừa qua tôi đã trao đổi với Ban lãnh đạo Immortals về việc chấm dứt hợp đồng, và họ đã rất lịch sự đồng ý với đề nghị đó“.

Thất bại tại Bắc Mỹ, HLV của Immortals Academy xin từ chức để quay về châu Âu

HLV Kubz không thành công tại Bắc Mỹ

Kubz đã chuyển sang LCS vào cuối năm 2018 để làm việc cho Optic Gaming sau một thời gian dài ở châu Âu. Anh bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên từ giữa những năm 2014 tại Bắc Mỹ, và gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại châu Âu từ năm 2016 khi tham gia vào công tác huấn luyện Fnatic và sau đó là Fnatic Academy. Khi Optic được mua lại bởi Immortals, đội tuyển được đổi thương hiệu nhưng những thành viên ban huấn luyện ở đội hình LCS và đội Academy đều được giữ nguyên, trong đó có Kubz.

LCS Playoffs: TSM bị loại sau trận thua FlyQuest!
TSM thêm một năm nữa không thể tìm lại được chức vô địch LCS họ đã đánh mất nhiều năm trước, lần này họ phải dừng bước trước đối thủ FlyQuest

Phần lớn thời gian tại Bắc Mỹ Kubz đã không có được quá nhiều thành công. Optic Academy kết thúc các mùa giải Xuân và Hè 2019 lần lượt ở vị trí hạng 9 và hạng 7. Qua tới năm 2020 này đội tuyển Immortals Academy cũng không khá khẩm hơn là bao khi chỉ xếp ở hạng 9 với thành tích 7 thắng – 11 thua. Lần trở về châu Âu này Kubz khả năng cao sẽ thử thách với vai trò HLV trưởng tại một đội tuyển LEC, thay vì là cấp độ Academy vốn đã quen thuộc với anh.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e